Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Sân Thanh Hóa gặp sự cố về điện ở vòng 1 V.League

Chủ Nhật 15/09/2024 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó màn so tài giữa đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa và các cầu thủ Bình Dương tại vòng 1 LPBank V.League 1-2024/25 đã bị gián đoạn ở cuối hiệp 1 do sự cố mất điện.

Cụ thể, ở cuối hiệp 1 trận đấu giữa Thanh Hóa và Bình Dương, dàn đèn chiếu sáng trên sân vận động tỉnh Thanh Hóa đã vụt tắt khiến cả sân chìm trong bóng tối. Điều này cũng là nguyên nhân khiến trận đấu đã buộc phải tạm dừng khoảng 20 phút, trước khi trọng tài Hoàng Ngọc Hà cho trận đấu diễn ra  trở lại sau khi sự cố được khắc phục xong.

San Thanh Hoa mat dien toi ngay 14
Sân Thanh Hoá gặp sự cố về điện tối ngày 14/9.

Theo tìm hiểu, do máy phát điện tại sân gặp sự cố nên đã dẫn tới sự việc nêu trên. Đây không phải lần đầu sân Thanh Hóa mất điện, bởi trước đó trận đấu của đội bóng xứ Thanh với Nam Định FC ở V-League 2022 cũng rơi vào tình cảnh tương tự khiến toàn sân chìm trong bóng tối.

Trở lại diễn biến của trận đấu, Thanh Hoá khởi đầu thuận lợi với bàn mở tỷ số ở giữa hiệp 1. Tiền đạo Luiz Antonio là cầu thủ lập công cho đội chủ nhà ở phút 29. Anh đón đường tạt bóng chính xác của Đinh Viết Tú, trước khi bật cao đánh đầu mở tỉ số. 

Dẫu vậy sang hiệp 2, Thanh Hóa lại không duy trì được thế chủ động và để cho đội khách thi đấu lấn lướt. Hệ quả là họ đã phải đón nhận hai bàn thua sau cú đúp ghi bàn thắng bằng đầu của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Để thua ngược, Thanh Hóa đã tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm một trận hòa ở ngày khai màn mùa giải mới. Song đáng tiếc là đội bóng xứ Thanh đã không có cơ hội đưa bóng vào khung thành của thủ môn Minh Toàn, qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X