Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân Pleiku sẵn sàng đón khán giả trong ngày V-League trở lại

Thứ Sáu 05/03/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tới thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị của Ban tổ chức sân Pleiku đã gần hoàn tất dù phải hơn một tuần nữa trận HAGL - Bình Định mới diễn ra.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-League 2021 đã tạm dừng từ vòng 3 vào cuối tháng 1 vừa qua. Sau gần hai tháng tạm nghỉ, sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam sẽ trở lại vào ngày 13/3 với 5 trận đấu còn lại ở vòng đấu thứ 3.

Trên sân Pleiku, CLB HAGL sẽ có trận đấu tiếp đón đội bóng tân binh Bình Định. Để chuẩn bị cho ngày trở lại, ngay sau Tết Tân Sửu, những ngôi sao của đội bóng phố Núi đã sớm tập trung từ mùng 5 Tết. 

Sân Pleiku sẵn sàng đón khán giả trong ngày V-League trở lại hình ảnh
Sân Pleiku sẵn sàng đón khán giả trong ngày V-League trở lại

Điều này giúp các cầu thủ thêm thời gian tìm lại thể trạng, phong độ tốt nhất sau một thời gian nghỉ thi đấu. Ở trận đấu tới, không chỉ có lợi thế được chơi trên sân nhà, HAGL còn có thể có được sự cổ vũ của các CĐV trên khán đài. 

BTC sân Pleiku hạn chế khán giả

Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nên BTC sân Pleiku sẽ không được phép để NHM vào kín sân. Thay vào đó, họ được phép đón tối đa 30% sức chứa.

Vào lúc này sân Pleiku đã dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ. Lực lượng y tế cũng đã tiến hành khử trùng, diệt khuẩn toàn sân Pleiku. Ngoài trận HAGL - Bình Định, BTC của một số trận đấu khác cũng đang xin phép được mở cửa để đón người hâm mộ vào sân. Theo tìm hiểu, BTC trận Viettel vs Bình Dương đang muốn được đón 5000 khán giả.

BTC trận SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng hy vọng được phép đưa 4000-5000 khán giả vào sân Hòa Xuân. Trong khi đó BTC các trận Hải Phòng vs Hà Nội, Than Quảng Ninh vs TP.HCM vẫn đang cân nhắc về phương án phù hợp.

HAGL, Hà Nội tích cực cho mượn cầu thủHAGL, Hà Nội tích cực cho mượn cầu thủ
Trước tình trạng dư thừa cầu thủ trẻ, các đội bóng HAGL hay Hà Nội mới đây đã để các cầu thủ của mình xuống thi đấu cho các CLB tại giải hạng Nhất Quốc gia...
HAGL chạy đà hoàn hảo trước ngày V-League trở lạiHAGL chạy đà hoàn hảo trước ngày V-League trở lại
Để chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2021, CLB HAGL vừa có trận đấu giao hữu với đội bóng hạng Nhất CAND. Kết quả, họ giành thắng lợi tưng bừng 5-2.
Hậu vệ HAGL nghỉ hết giai đoạn 1 V-League 2021 do... lỗi đánh máyHậu vệ HAGL nghỉ hết giai đoạn 1 V-League 2021 do... lỗi đánh máy
Một sai sót ... hy hữu từ phía Bình Dương đã khiến hậu vệ Lê Văn Sơn không được đăng ký thi đấu trong giai đoạn 1 của mùa giải năm nay.
Báo Thái: Kiatisuk có tham vọng lớn với HAGLBáo Thái: Kiatisuk có tham vọng lớn với HAGL
Trong bài viết mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan đã tiết lộ tham vọng của HLV Kiatisuk Senamuang là cùng HAGL hướng tới việc giành suất dự cúp châu Á trong...
HAGL lên tiếng về tương lai tiền đạo Văn ToànHAGL lên tiếng về tương lai tiền đạo Văn Toàn
Giám đốc điều hành CLB HAGL đã có những chia sẻ sau thông tin tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được đội bóng Áo, Austria Wien để ý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X