Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sân Phú Thọ chính thức đăng cai SEA Games 31

Thứ Ba 01/12/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy, không còn là những tin đồn, sân nhà của CLB bóng đá Phú Thọ vừa chính thức được lựa chọn đăng cai môn bóng đá nam, SEA Games 31.


Theo thông báo mới nhất từ CLB Phú Thọ thì sân bóng của họ đã được BTC SEA Games 31 lựa chọn để tổ chức các trận đấu vòng bảng môn bóng đá nam vào năm sau, bên cạnh sân Thiên Trường. 

Sân Phú Thọ chính thức đăng cai SEA Games 31 hình ảnh
Sân Phú Thọ chính thức được lựa chọn đăng cai SEA Games 31 sau khi sân Hàng Đẫy không kịp tiến độ sửa chữa.

Theo đề án chuẩn bị và tổ chức SEA Games 31, vòng bảng môn bóng đá nam dự kiến sẽ diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) và Thiên Trường (Nam Định) do sân Mỹ Đình bận tổ chức các môn điền kinh.

Tuy nhiên, sau đó phía UBND TP.Hà Nội đã chính thức có văn bản xin không tổ chức một bảng đấu của môn bóng đá nam SEA Games 31 vì việc sửa chữa sân Hàng Đẫy không kịp tiến độ. 

Ngay lập tức, UBND tỉnh Phú Thọ đã có công văn báo cáo Bộ VH-TT&DL, Tổng cục TDTT để đề xuất đăng cai một số môn SEA Games 31 và được chấp thuận đăng cai một bảng thi đấu của môn bóng đá nam.

Sân Phú Thọ chính thức đăng cai SEA Games 31 hình ảnh
Sân Phú Thọ cùng Thiên Trường sẽ đăng cai vòng bảng SEA Games 31

SVĐ Phú Thọ có sức chứa 18000 chỗ ngồi, được xây dựng hơn 10 năm trước với kinh phí hơn 100 tỷ đồng. Trước khi trở thành sân nhà của CLB Phú Thọ thì sân bóng này từng diễn ra giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar vào tháng 6/2019. Sân bóng này được đánh giá là sở hữu một mặt cỏ rất đẹp, thậm chí nhỉnh hơn mặt cỏ của nhiều sân bóng tổ chức V-League.

Sau khi vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 kết thúc, sân Phú Thọ và Thiên Trường cũng sẽ hoàn tất 'sứ mệnh lịch sử' của mình. Kể từ vòng bán kết, các cuộc đọ sức sẽ chỉ diễn ra trên sân Mỹ Đình.

3 nhà vô địch SEA Games chung tay xây dựng phòng tập miễn phí
Chủ nhân của 2 HCV thế giới môn thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng xây dựng phòng tập miễn phí với mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng.
ẢNH: Sao la - Linh vật SEA Games 31 chính thức ra mắt
Linh vật SEA Games 31 là Sao la được Ban tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ...
Việt Nam chốt 4 môn thi đấu bổ sung ở SEA Games 31
Mới đây, Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo 379/TB-VPCP về kết luận của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia tổ chức SEA Games 31...
Chốt xong khẩu hiệu, biểu tượng và linh vật của SEA Games 31
Ban tổ chức SEA Games 31 mới đây đã chính thức chốt xong câu slogan (khẩu hiệu) cũng như linh vật, biểu tượng ở kỳ đại hội thể thao khu vực sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X