Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Nhật Bản, HLV Saudi Arabia lên tiếng chê bai mặt sân Mỹ Đình

Thứ Tư 17/11/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sân nhà của ĐT Việt Nam - Mỹ Đình tiếp tục trở thành đề tài được nhắc đến sau lượt trận đã đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HLV ĐT Saudi Arabia chê chất lượng sân Mỹ Đình

Theo đó, sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia kết thúc, HLV Arabia Herve Renard trong buổi họp báo đã tỏ ý không hài lòng về chất lượng mặt sân thi đấu. Vị chiến lược gia người Pháp cho rằng, nếu được thi đấu ở mặt sân tốt hơn thì các học trò của ông đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. 

"Thông thường chúng tôi sẽ triển khai lối chơi bóng ngắn, nhanh, nhưng điều đó không thực hiện được ở trận gặp Việt Nam bởi điều kiện sân bãi kém", HLV Saudi Arabia cho hay.

Đáng chú ý, trong buổi tập làm quen sân tối ngày 15/11, ban huấn luyện Saudi Arabia đã kiểm tra rất kỹ lưỡng mặt sân nhưng phải đến hôm sau, khi trận đấu đã kết thúc vị huấn luyện viên của họ đã lên tiếng phàn nàn.

Những tranh luận về chất lượng mặt sân Mỹ Đình nổi lên sau trận thua 0-1 của ĐT Việt Nam trước Australia. Một phóng viên bên phía đội bạn đã đưa ra nhận xét sân Mỹ Đình giống như “bãi cỏ cho bò ăn”.

Phan Văn Đức ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia

Chất lượng mặt sân Mỹ Đình tiếp tục bị đem ra bàn luận

Trước sức ép từ dư luận, Ban quản lý sân vận động Mỹ Đình đã gấp rút tu sửa và nâng cấp mặt sân. Tuy vậy, tình trạng sân Mỹ Đình vẫn không làm hài lòng các đối thủ của ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu của đội tuyển Nhật Bản với Việt Nam hôm 11/11, truyền thông nước này nhận xét mặt sân Mỹ Đình lồi lõm, gây khó khăn cho cầu thủ triển khai bóng. Đến trận đấu với Saudi Arabia, đội bóng này cũng đưa ra nhận xét tương tự.

Phải làm khách xa nhà nhưng đoàn quân của HLV Herve Renard đã hoàn thành nhiệm vụ khi có được trọn vẹn  3 điểm sau chiến thắng 1-0 trước ĐT Việt Nam. Như vậy, sau 6 lượt trận đã đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup, Saudi Arabia đang đứng đầu bảng B với 16 điểm. Trong khi đó, tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm nào và chịu cảnh đứng bét bảng.

Sương mù dày đặc trước trận Việt Nam vs SaudiSương mù dày đặc trước trận Việt Nam vs Saudi
Tình trạng thời tiết của Hà Nội đã xuất hiện sương mù từ sáng và không có gì thuyên giảm khi chiều tối. Các CĐV có mặt tại sân Mỹ Đình lúc này cũng phải chìm...
Người Saudi Arabia làm video đẹp long lanh về sân Mỹ ĐìnhNgười Saudi Arabia làm video đẹp long lanh về sân Mỹ Đình
SVĐ Mỹ Đình từng bị chê vì xuống cấp bỗng xuất hiện theo một cách khá lung linh qua ống kính của truyền thông Saudi Arabia .
Thi đấu nỗ lực, Việt Nam vẫn chưa thể có điểm số đầu tiênThi đấu nỗ lực, Việt Nam vẫn chưa thể có điểm số đầu tiên
Dù đã chơi rất nỗ lực nhưng ĐT Việt Nam đã không thể giữ lại một điểm trên sân nhà. Sự khác biệt về đẳng cấp đã giúp cho Saudi Arabia giành trọn 3 điểm trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X