Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sân Lạch Tray "thay áo" trong đêm sau dự án cải tạo mặt sân hàng chục tỷ đồng

Thứ Ba 11/05/2021 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hải Phòng đã tiến hành dự án nâng cấp sân vận động Lạch Tray ngay trong đêm 10/5. Động thái này diễn ra chỉ một thời gian ngắn sau khi họ có chủ tịch CLB mới.

Như thông tin đã đề cập, mới đây ban lãnh đạo thành phố Hải Phòng đã phê duyệt chủ trương sửa sang sân Lạch Tray để làm mới bộ mặt bóng đá của thành phố. Dự án có kinh phí đầu tư lên tới 65 tỉ đồng để sửa chữa, thay mới các hạng mục cũng như mặt sân thi đấu vốn đã xuống cấp từ lâu. 

Trong số này, công ty cổ phần Sông Hồng của tân chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn đã cam kết đóng góp khoảng 10 tỉ đồng.

Sân Lạch Tray
Từ đêm qua 10/5, sân Lạch Tray đã bắt đầu quá trình 'thay áo mới'

Theo kế hoạch đầu tư, dự án cải tạo sân Lạch Tray sẽ ưu tiên cải tạo sửa chữa toàn bộ mặt sân cỏ cũng như các khán đài A, B, C, D. Sau đó, bên thi công xây dựng cũng sẽ cải tạo các phòng của cầu thủ, chỉnh trang cổng, cải tạo và lắp đặt thiết bị hệ thống phòng cháy chữa cháy, sửa chữa đường chạy điền kinh, cải tạo khuôn viên trước cổng sân vận động Lạch Tray.

Và vào tối qua 10/5, bên thi công đã bắt đầu công tác nâng cấp sân Lạch Tray với việc múc đi toàn bộ mặt cỏ cũ của sân bóng này. Tới sáng nay 11/5, công tác này đã hoàn thành. Bên thi công sau đó sẽ trồng mới mặt cỏ sân Lạch Tray bằng giống cỏ Bermuda nhập khẩu từ Mỹ. Điều này nhằm đạt tiêu chuẩn tốt nhất của quốc tế cho các sân SVĐ. 

Sân Lạch Tray
Bên thi công đã cho các phương tiện tới để lấy đi toàn bộ mặt cỏ cũ

Trên thực tế, sân vận động Lạch Tray đã xuống cấp từ nhiều năm nay. Hệ thống ghế trên các khán đài mục nát, lan can tầng 1 không đủ chiều cao, lan ca tầng 2 han gỉ, trần tường bục bở, hệ thống thoát nước xuống cấp, nhà vệ sinh không đạt tiêu chuẩn. Thậm chí, phòng thay đồ của các cầu thủ cũng rất sơ sài.

Hồi đầu năm nay, Công an thành phố Hải Phòng cũng đưa ra văn bản kết luận sân Lạch Tray không đảm bảo quy định về điều kiện cơ sở vật chất, để tổ chức thi đấu ở V-League, cũng như Cúp quốc gia 2021. Đây cũng là lý do khiến UBND TP.Hải Phòng sau đó đã có cuộc khảo sát và quyết định đầu tư sửa chữa lại sân Lạch Tray. 
 

50 sắc thái của tân chủ tịch Hoàn Pháo ngày Hải Phòng thắng loạt luân lưu cân não50 sắc thái của tân chủ tịch Hoàn Pháo ngày Hải Phòng thắng loạt luân lưu cân não
Trên chấm luân lưu tranh quyền vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia - Bamboo Airways 2021, CLB Hải Phòng đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi đánh bại Bình Phước. Ở...
Thống kê đáng kinh ngạc về HAGL ở trận thắng Hải PhòngThống kê đáng kinh ngạc về HAGL ở trận thắng Hải Phòng
CLB HAGL đã sở hữu một thống kê đáng kinh ngạc, cho thấy sự thay đổi dưới thời HLV Kiatisuk trong chiến thắng trên sân Hải Phòng vừa qua.
HLV Kiatisuk bị quây tại sân Lạch Tray vì quá hotHLV Kiatisuk bị quây tại sân Lạch Tray vì quá hot
Sau khi bị cảnh sát giao thông Hải Phòng hỏi thăm, HLV Kiatisuk lại bị ban y tế sân Lạch Tray làm phiền trước trận cầu với chủ nhà Hải Phòng vào tối nay.
HAGL và những miền ký ức đáng quên tại Lạch TrayHAGL và những miền ký ức đáng quên tại Lạch Tray
Lịch sử đã chứng minh sân Lạch Tray vẫn là một hiểm địa đối với CLB HAGL trong mỗi lần đến thi đấu tại đây. Và liệu lần này thầy trò HLV Kiatisuk có thể phá...
CLB Hải Phòng lên tiếng về tin đồn cố tình tưới nước sân Lạch TrayCLB Hải Phòng lên tiếng về tin đồn cố tình tưới nước sân Lạch Tray
Sau thông tin về việc cho xe bồn tới tưới nước làm ướt sân Lạch Tray, CLB Hải Phòng đã đưa ra thông báo chính thức về chuyện này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X