Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

Sân Lạch Tray đón lượng khán giả kỷ lục trong ngày thắng Hà Nội

Zalo
CLB Hải Phòng đã giành chiến thắng ấn tượng trước đội dẫn đầu bảng Hà Nội trong ngày thi đấu trên sân nhà Lạch Tray, cùng với sự cổ vũ của đông đảo khán giả trên khán đài,

Sân Lạch Tray đón lượng khán giả kỷ lục trong ngày thắng Hà Nội

Tâm điểm vòng 21 V.League 2022 là cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC. Với việc được thi đấu trên sân nhà Lạch Tray, đoàn quân dưới quyền HLV Chu Đình Nghiêm đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ CĐV đội nhà.

“Cầu thủ thứ 12” của CLB Hải Phòng đã tạo ra sức nóng chưa từng thấy trên khán đài sân Lạch Tray kể từ đầu mùa giải. Theo ghi nhận từ BTC trận đấu, họ đã đón 22.000 khán giả đến sân theo dõi màn đọ sức giữa Hải Phòng và Hà Nội.

Đây là lượng khán giả kỷ lục đến sân Lạch Tray trong mùa giải 2022, cho thấy đội bóng thành phố Cảng vẫn luôn có sức hút với khán giả trong những trận đấu thuộc V.League. Theo đó, CLB Hải Phòng đang trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay khi bám sát đội đầu bảng là Hà Nội FC.

Hai Phong

CĐV Hải Phòng lấp đầy khán đài trên sân Lạch Tray trong cuộc đối đầu với Hà Nội 

Không những vậy, đối thủ ở vòng đấu này lại là đội bóng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia nên cũng thu hút sự mến mộ của đông đảo CĐV. Những điều đó đã biến sân Lạch Tray trở thành chảo lửa nhấn chìm đoàn quân dưới quyền HLV Chun Jae Ho.

Tuy nhiên, con số 22.000 khán giả trên sân nhà của Hải Phòng chưa thể so sánh với những mùa giải trong quá khứ của đội bóng thành phố Cảng. Tại V.League 2016, sân Lạch Tray thường xuyên đón trung bình 2 vạn khán giả đến sân mỗi trận, trong đó trận cuối mùa chứng kiến 3 vạn người đến lấp kín sân vận động.

Ở giai đoạn mùa giải 2008-2010, sân Lạch Tray luôn là sân bóng có nhiều khán giả đến xem nhất với trung bình 25-20.000 người đến xem trực tiếp mỗi trận. Đó là thời điểm hoàng kim của đội bóng thành phố Cảng khi họ chi tiêu mạnh tay, tuyển mộ nhiều ngôi sao như Leandro, Aniekan hay De Jesus.

Với chiến thắng 3-2 trước Hà Nội, CLB Hải Phòng có 38 điểm, rút gọn khoảng cách chỉ còn 2 điểm so với chính đối thủ này và tạo nên cuộc đua vô địch hấp dẫn phía trước.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X