Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sân Hòa Xuân tiếp tục bị chỉ trích về chất lượng mặt cỏ

Chủ Nhật 06/03/2022 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể nói chất lượng mặt cỏ sân Hòa Xuân lúc này đang rất thảm họa khi HLV các đội đều liên tiếp chê mặt sân bóng của SHB Đà Nẵng không đủ tiêu chuẩn để có thể tạo nên một màn trình diễn tốt nhất.

Vòng 3 V-League 2022 chứng kiến màn so tài giữa hai đội bóng SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hòa Xuân. Đây là trận đấu mà đội bóng chủ nhà sớm có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của tiền vệ Đặng Anh Tuấn.

Tuy nhiên, họ chẳng thể giữ 3 điểm ở lại sân Hòa Xuân khi Hà Tĩnh đã kịp ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở giữa hiệp 2 của Paollo Oliveira. Với việc phải chia điểm ở trận này, hai bên dường như đều không được vui.

SHB Đà Nẵng có trận hòa thứ 2 liên tiếp trên sân nhà ở mùa giải này
HLV Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều thừa nhận mặt sân Hòa Xuân quá tệ.

Sau trận đấu, HLV đội khách Hà Tĩnh, ông Nguyễn Thành Công đã cho biết: "Chất lượng sân Hoà Xuân ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của 2 đội quá nhiều. Gần như chúng tôi chọn chơi thực dụng và các cầu thủ không phát huy được khả năng chơi bóng của mình.

Trước trận, tôi nghĩ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có 3 điểm vì tôi có phân tích Đà Nẵng ở 2 trận đầu. Họ là đội có độ tuổi trung bình cao nhất và số cầu thủ được sử dụng ít nhất. 2 trận đầu, thể lực của họ bị bào mòn và gần như họ thất thế ở 2 lượt đầu".

Trong khi đó, thuyền trưởng Phan Thanh Hùng của SHB Đà Nẵng cũng thừa nhận sự không hài lòng về chất lượng mặt cỏ của sân nhà. Ông cho biết: "Tôi đã đề xuất về mặt sân Hoà Xuân, khi mới về đội, tôi nhìn mặt sân thì đã hiểu mặt sân này quá lâu rồi không làm lại. Mặt sân xấu ảnh hưởng đến lối chơi của đội. Nhưng tôi cũng phải chấp nhận, không làm khác được".

Ở vòng trước Đà Nẵng cũng có trận hòa khi tiếp đón đội bóng TP.HCM trên sân Hòa Xuân. Sau trận này, HLV Trần Minh Chiến của đội khách cũng đã khẳng định việc mặt sân quá tệ chính là lý do khiến đội bóng của mình không thể chơi tốt như kỳ vọng.

Tổng hợp: Đà Nẵng 1-1 Hà Tĩnh (Vòng 3 V.League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X