Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sân Hàng Đẫy sẽ xây hầm để xe dưới mặt đất

Thứ Năm 09/02/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi có chỉ đạo của Chủ tịch thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung, sân Hàng Đẫy đã được giao cho CLB Hà Nội tu sử và khai thác.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức V League 2017lịch thi đấu V-League 2017.

San Hang Day se xay ham de xe duoi mat dat hinh anh
Sân Hàng Đẫy sẽ được tu sửa lại

Trong xu thế xã hội hóa thể thao, nhiều địa phương đã giao các sân bóng của tỉnh cho các CLB tu sửa, sử dụng. Cách làm này vừa giúp nhà nước tiết kiệm được ngân sách, vừa giúp địa phương có cơ sở vật chất khang trang. Các địa phương như Quảng Ninh, Thanh Hóa, Bình Dương đã làm rất tốt điều này từ nhiều năm trước. Vấn đề của sân Hàng Đẫy bắt đầu nóng lên từ 1 năm trở lại đây sau khi nhiều hạng mục xuống cấp trầm trọng. Vì thế việc giao sân cho CLB Hà Nội quản lý, tu sửa và khai thác là việc cần làm ngay.

Mới đây, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu sở VHTTDL giao sân Hàng Đẫy cho CLB Hà Nội: “Vừa qua, Sở Xây dựng vẫn có đề xuất hơn 50 tỷ để sửa chữa sân, không cần nữa. Chúng ta sẽ thí điểm bàn giao sân vận động cho CLB bóng đá Hà Nội quản lý. Không giống như cảnh đìu hiu, vắng vẻ ở các công trình thể thao ở Hà Nội. Chúng ta phải để tư nhân họ làm thì tốt hơn, hiệu quả hơn”.

Hà Nội 3-0 HAGL (KT): Cuộc dạo chơi của đội chủ nhà
Khi trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc trên sân Hàng Đẫy, Công Phượng ngã gục xuống và cần sự chăm sóc rất lâu của bác sĩ. Chàng tiền đạo xứ Nghệ chấn thương,...

Theo thông tin có được, Sở VHTTDL Hà Nội đã chính thức giao sân Hàng Đẫy cho CLB Hà Nội. Từ thời điểm này, việc quản lý, khai thác sân bóng lâu đời này sẽ thuộc về nhà ĐKVĐ V-League. Ngay khi nhận được tin vui này, đại diện thủ đô đã lên kế hoạch khủng để “lột xác” sân Hàng Đẫy.

CLB Hà Nội đang rất muốn tu sửa toàn diện sân Hàng Đẫy. Từ việc xây lại những góc khán đài đã không đạt tiêu chuẩn, lắp ghế mới, sơn sửa lại, thay mặt cỏ. Ngoài ra một trong những dự án lớn là xây hầm để xe dưới lòng đất để tránh cảnh tắc đường mỗi khi diễn ra các trận đấu như hiện nay.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X