Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân Hàng Đẫy sẽ bán vé trở lại trong màn đối đầu Hà Nội - HAGL

Thứ Tư 03/06/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, CLB Hà Nội sẽ có cầu thủ thứ 12 trong cuộc tiếp đón đối thủ HAGL tại vòng 3 V-League diễn ra vào tối ngày thứ Bảy tới.

 

Theo thông tin vừa có được, ban quản lý sân Hàng Đẫy sẽ chính thức mở cửa đón người hâm mộ trong cuộc đọ sức giữa CLB Hà Nội vs HAGL tại vòng 3 V-League 2020 vào tối ngày thứ Bảy (6/6) tới.

Điều này có được sau cái gật đầu đồng ý của Sở Văn hóa - Thể thao – Du lịch Hà Nội. Dự kiến số vé được bán tới tay người hâm mộ ở trận đấu này sẽ là 10 nghìn chiếc.

Trong tran luot di chung ket lien khu vuc AFC Cup 2019 tren san Hang Day, Ha Noi FC du co nhieu co hoi nhung khong the tan dung thanh cong, chi co duoc tran hoa 2-2.
Sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa trở lại trong cuộc đọ sức giữa Hà Nội và HAGL

Để phòng ngừa dịch bệnh truyền nhiễm, BTC sân vẫn yêu cầu khán giả chấp hành nghiêm chỉnh yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. 

Trước đó, khán giả sẽ được đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn trước khi vào sân để đảm bảo an toàn tối đa giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19. Được biết, mức vé vào sân ở trận đấu này sẽ đồng giá 50 nghìn đồng. Vé sẽ được bán bắt đầu vào lúc 10h sáng mai 4/6 tại các quầy vé ở sân Hàng Đẫy. 

Đây cũng sẽ là lần đầu tiên sân Hàng Đẫy bán vé trở lại cho NHM sau khi dịch Covid-19 bùng phát. Ở trận gặp Đồng Tháp tại vòng 1/8 cúp QG cuối tuần trước, mặc dù cho phép các CĐV vào sân tuy nhiên Ban quản lý sân chỉ phát 400 vé mời tới hội CĐV Hà Nội chứ không bán ra bên ngoài.

Ở trận này, sân Hàng Đẫy cũng sẽ đón một vị khách đặc biệt đó chính là HLV Park Hang Seo. Nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ tới ‘xem giò’ cầu thủ hai bên thi đấu, nhằm tìm kiếm những nhân tố mới cho ĐTQG. 

Trong những mùa giải 2018, 2019, người hâm mộ đã không ít lần được chứng kiến những màn rượt đuổi tỷ số gay cấn giữa hai đội bóng. Đây cũng là dịp để thầy Park kiểm tra phong độ của dàn tuyển thủ quốc gia đang khoác áo hai đội sau một quãng thời gian dài nghỉ dịch Covid-19.

Nhận định vòng 3 V-League 2020: Tâm điểm Hàng Đẫy
Như vậy là sau hai tháng buộc phải tạm nghỉ vì dịch Covid-19, giải V-League 2020 sẽ chính thức trở lại với loạt trận ở vòng đấu thứ 3. Và tâm điểm ở vòng này...
Thống kê: Hà Nội lấn át hoàn toàn HAGL trên sân Hàng Đẫy
CLB Hà Nội đang áp đảo con số thống kê đối đầu với HAGL ở các trận đấu trên sân Hàng Đẫy.
Chuyên gia chỉ tên một cầu thủ HAGL có thể tỏa sáng ở Hàng Đẫy
Trước cuộc đọ sức giữa Hà Nội và HAGL tại vòng 3 V-League vào cuối tuần này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã lên tiếng khẳng định HAGL nhiều khả năng sẽ phải...
Chia tay Kebe, CLB Hà Nội nhanh chóng đón ngoại binh xịn cho trận gặp HAGL
Đội bóng Thủ đô vừa đăng ký bổ sung một gương mặt mới trước khi thời hạn đăng ký bổ sung ngoại binh tại giai đoạn 1 của V-League năm nay kết thúc.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X