Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân Hàng Đẫy tiếp tục nhận án phạt liên quan đến pháo sáng

Thứ Năm 09/05/2019 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật VFF vừa đưa ra hình thức xử lý đối với hành động cổ động viên SLNA đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trong trận đối đầu với Viettel ở lượt trận thứ 8 V.League 2019 vừa qua.

BTC Sân Hàng Đẫy lại nhận án phạt

Ngày 9/5/2019, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 8 V-League 2019. Và đó đều là những án phạt liên quan tới hành vi đốt pháo sáng.

Sân Hàng Đẫy tiếp tục nhận án phạt sau sự cố pháo sáng hình ảnh
Pháo sáng tại vòng 8 V-League 2019

Cụ thể, Ban kỷ luật VFF phạt BTC trận đấu của CLB Viettel 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân vận động trong trận đấu giữa Viettel vs Sông Lam Nghệ An ở vòng 8 V-League, ngày 5/5/2019 trên sân Hàng Đẫy.

Cũng tương tự, CLB SLNA cũng nhận án phạt 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên của CLB đốt pháo sáng trong trận đấu nêu trên. Theo đó, cả hai đều có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết nại VFF theo quy định tại Quy định về kỷ luật của VFF.

Đây là lần thứ 2 sân Hàng Đẫy chứng kiến cảnh CĐV đốt pháo sáng ở mùa giải năm nay. Trước đó, Trước đó, tại vòng 6 V-League, CLB Hà Nội và Hải Phòng cũng bị nhận án phạt nặng do để xảy ra tình trạng các CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng không kiểm soát trên khán đài. BTC sân Hàng Đẫy thậm chí suýt chút nữa đã phải chịu án kỉ luật treo sân trong trận đấu giữa Hà Nội và TP HCM tại vòng 7. Tuy nhiên, án phạt sau đó đã được gỡ bỏ.

Ban tổ chức sân Hàng Đẫy lại gặp nguy vì pháo sáng
Với việc pháo sáng lại xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy, ban tổ chức sân bóng này nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt nặng từ VFF.

Sơn Hải (TTVN)

Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X