Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân Hàng Đẫy có thể bị quá tải vì 3 CLB cùng thi đấu ở mùa giải 2018

Thứ Năm 01/03/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lo ngại này là điều đã được dự báo từ trước sau khi hai đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất là CLB Hà Nội B và CLB Viettel đều chọn sân Hàng Đẫy làm sân nhà của họ.

San Hang Day co the bi qua tai vi 3 CLB cung thi dau o mua giai 2018 hinh anh
Sân Hàng Đẫy sẽ phải 'oằn mình' tổ chức các trận đấu tại V-League và giải hạng Nhất

Ở V-League mùa giải 2018, CLB Hà Nội tiếp tục lựa chọn SVĐ Hàng Đẫy là sân nhà của họ. Tuy nhiên khác với mọi năm, đội bóng Thủ đô sẽ phải san sẻ sân bóng của mình với hai đội bóng ở giải hạng nhất là CLB Hà Nội B và CLB Viettel. Điều này cũng đặt ra lo ngại về chất lượng mặt cỏ khi liên tiếp diễn ra nhiều trận đấu ở mùa giải mới.

Năm nay, CLB Hà Nội B (thực chất là đội U19 Hà Nội) đã giành quyền lên chơi hạng Nhất. Họ sẽ cùng CLB Viettel so kè ở sân chơi thứ 2 Việt Nam. Việc hai đại diện của Thủ đô cùng chọn sân Hàng Đẫy làm sân nhà khiến SVĐ lâu đời này có thể phải 'oằn mình' tổ chức 2 trận. Thậm chí, hoàn toàn có thể xảy ra kịch bản cả 3 đội cùng được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy trong 1 tuần thi đấu.

Việc này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng mặt cỏ trên sân Hàng Đẫy, nhất là trong mùa đông, khi mà thảm cỏ sẽ phát triển chậm. Cuối mùa giải 2017, CLB Hà Nội đã cải thiện chất lượng mặt cỏ trên sân Hàng Đẫy vốn luôn bị chê là không đạt tiêu chuẩn, song với tình hình hiện tại, rất khó để BTC sân có thể chăm sóc mặt sân đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Theo lịch thi đấu mới được BTC quyết định ban hành, CLB Hà Nội chạm trán CLB Hải Phòng ngay ở lượt trận khai mạc. Trận đấu diễn ra lúc 19h00 ngày 11/03 trên sân Hàng Đẫy. Trong khi đó, ngay ở lượt trận đầu tiên của giải hạng Nhất. người hâm mộ Thủ đô sẽ được chứng kiến trận derby giữa Viettel và CLB Hà Nội B. Trận đấu này diễn ra vào ngày 14/04.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X