Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV bị hạn chế vào sân Hàng Đẫy ở các trận đấu của Hà Nội và Viettel

Thứ Hai 02/11/2020 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quyết định của UBND Thành phố Hà Nội thì các trận đấu tổ chức tại SVĐ Hàng Đẫy ở các vòng 3,4,5,6 của giai đoạn 2 V-League 2020 chỉ được phép mở cửa khán đài A với 3000 vé được phát ra.

Sân Hàng Đẫy bị hạn chế số người vào sân ở vòng 6 hình ảnh
Sẽ tiếp tục giới hạn CĐV vào sân Hàng Đẫy ở vòng 6, GĐ 2 V-League

Trang chủ CLB Viettel mới đây đã thông báo kế hoạch phát vé tới người hâm mộ trong trận đấu gặp đội khách Than Quảng Ninh tại vòng 6, GĐ 2 V-League vào lúc 19h15 ngày mai, 3/11.

Trước đó, theo yêu cầu từ phía UBND Tp Hà Nội, các trận đấu tổ chức tại SVĐ Hàng Đẫy từ vòng 3 đến vòng 6 của giai đoạn 2 chỉ được phép mở cửa khán đài A với 3000 CĐV được phép vào sân.

Và cũng như những trận đấu trước, Viettel sẽ tiếp tục không thu tiền vé của NHM. Vé vào sân Hàng Đẫy sẽ được phát ở các cửa số 2, 3 khán đài A SVĐ Hàng Đẫy. Thời gian mở cửa vào sân và phát vé là từ 18h ngày mai 3/11 cho đến khi hết vé.

Tất cả cổ động viên có thẻ hội viên của đội bóng 'hậu duệ Thể Công' đều sẽ được tặng vé trước trận đấu (vé được chuyển qua đầu mối Hội CĐV). Vé dành cho CĐV Than Quảng Ninh (cửa A5) cũng đã được chuyển trước đến đội khách.

Ngay sau khi trận Viettel và Than Quảng Ninh diễn ra, một ngày sau đó sẽ là trận đấu giữa Hà Nội và Sài Gòn FC trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng là một trong số những trận đấu định đoạt cuộc đua vô địch bởi đội thua sẽ khó có cơ hội cạnh tranh danh hiệu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X