Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân Hàng Đẫy bất ngờ được thu nhỏ kích thước mặt sân

Thứ Bảy 30/03/2024 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó người hâm mộ không khó để nhận ra việc mặt sân Hàng Đẫy đã được thu nhỏ lại ở trận đấu giữa hai đội bóng Thể Công Viettel và Quảng Nam tại vòng 14.

Trong trận đấu giữa hai CLB Thể Công Viettel và Quảng Nam tại vòng 14 V-League 2023/24 diễn ra tối 30/3, người hâm mộ đã có phần bất ngờ khi nhận thấy mặt sân Hàng Đẫy được thu nhỏ đáng kể lại so với bình thường. Cụ thể so với trước đây, dễ phát hiện là phần mặt cỏ ở phía sau khung thành hai đội đã được mở rộng hơn trước đây.

San Hang day
Sân Hàng Đẫy được thu nhỏ lại để cải tạo mặt cỏ.

Được biết, ban quản lý sân muốn cải tạo lại phần cỏ phía sau gôn cũng như ở đường biên bên khán đài A do thời gian qua nhiều đội bóng sử dụng nên mặt cỏ đã bị ảnh hưởng, bởi vậy ban tổ chức sân Hàng Đẫy đã tiến hành thu nhỏ kích thước mặt sân xuống còn 95x65m.

Theo tiêu chuẩn mặt sân của FIFA, chiều dài sân bóng thi đấu từ 90-120m, chiều rộng sân từ 60-90m, và kích thước mới của sân Hàng Đẫy vẫn nằm trong tiêu chuẩn của một sân bóng thi đấu nên điều này không ảnh hưởng tới chuyên môn trận đấu.

Dự kiến nếu thời tiết thuận lợi và mặt cỏ phát triển đầy đủ thì sân Hàng Đẫy sẽ trở lại kích thước cũ là 105x67m từ trận tứ kết Cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 30/4.

Với việc mặt sân Hàng Đẫy bị thu nhỏ, điều này sẽ giúp các đội bóng thi đấu tốt hơn tại đây bởi các cầu thủ sẽ phải di chuyển ít hơn, đồng nghĩa với việc sẽ duy trì thể lực tốt hơn trong trận đấu.

Sân Hàng Đẫy bất ngờ được thu nhỏ kích thước mặt sân 1
Nhiều khu vực cỏ tại sân Hàng Đẫy đã bị héo úa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X