Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Samson kêu oan, tố ngược "nạn nhân" của mình cũng không phải dạng vừa

Thứ Năm 01/04/2021 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo nhập tịch đã nhận án cả án phạt từ VFF cũng như nội bộ CLB Thanh Hóa vì hành vi phi thể thao, nhưng anh cho rằng "nạn nhân" của mình cũng không phải dạng vừa.
Samson đang gặp rất nhiều rắc rối với cách chơi bóng có phần thiếu kiềm chế của mình. Trong 3 trận đấu gần nhất, lần lượt Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội), Đoàn Anh Việt (Than Quảng Ninh) và Nguyễn Tuấn Mạnh (Đà Nẵng) bị đau sau những động tác thừa của Samson.

Cầu thủ gốc Nigeria đã bị VFF phạt 15 triệu đồng và cấm thi đấu 3 trận. Về phía CLB Thanh Hóa, án phạt nội bộ dành cho Samson còn nặng hơn khi anh bị đẩy xuống tập cùng đội dự bị đến hết mùa. Chưa dừng lại ở đó, bầu Đoan còn làm hồ sơ nhờ công an vào cuộc điều tra thái độ thi đấu thiếu tích cực của Samson.
 
Samson đạp Tuấn Mạnh
Samson cho rằng Tuấn Mạnh không phải dạng vừa trong pha bóng này.
 
Đáp lại án phạt này, Samson cho rằng mình bị oan, tất cả những gì anh làm đều vì lợi ích của đội bóng. Lẽ ra CLB phải bảo vệ anh thay vì chỉ trích. Samson cho rằng những "nạn nhân" của anh đều không phải dạng vừa trong những pha tranh chấp, bản thân anh cũng không có ý triệt hạ đối thủ.

Anh chia sẻ với VNExpress: "Các đối thủ cũng đâu có nhẹ chân với tôi. Họ cũng vào bóng rất căng. Như ở tình huống va chạm với thủ môn Đà Nẵng, mọi người có thể thấy anh ta cũng đạp. Tôi giơ chân ngăn chặn như thế mà vẫn "ăn đòn" vào đầu, ngực, chân. Sáng nay, tôi còn phải đi chụp chiếu coi tình hình có ổn không.
 
Hãy tưởng tượng nếu tôi không nhanh và phòng vệ trong tình huống này, tôi bị thương nặng thì điều gì sẽ xảy ra. Tôi từng chứng kiến nhiều ngoại binh bị thanh lý hợp đồng do dính chấn thương. Lúc đó, tương lai tôi ra sao, ai sẽ lo cho sự nghiệp của tôi, gia đình của tôi?".

Samson cho biết anh chấp nhận án phạt của VFF, còn án phạt của CLB Thanh Hóa thì không bởi nó "thiếu chuyên nghiệp". Anh sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra và kiện ngược CLB Thanh Hóa lên FIFA vì bị hủy hoại hình ảnh cá nhân. Cuối cùng, Samson lấy ví dụ để chứng minh cho sự hết mình với màu cờ sắc áo: "Muốn nói về khát khao cống hiến cho Thanh Hoá ư, hãy để tôi cho mọi người nhớ lại một hình ảnh vào ngày 18/3, khi đội tới làm khách của Hà Nội. Tôi từng có 8 năm khoác áo Hà Nội, mùa trước khi ghi bàn vào lưới họ, tôi không ăn mừng.
Hoàng Vũ Samson CLB Hà Nội vs Thanh Hóa
Hoàng Vũ Samson ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới Hà Nội.

Nhưng năm nay khi sút tung lưới họ, tôi đã ăn mừng như điên. Nó cho thấy tôi hết mình với Thanh Hoá như thế nào. Tôi ra sân luôn chiến đấu vì CLB, vì người hâm mộ Thanh Hoá. Nhưng CLB không cần tôi nữa thì thôi".

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X