Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Samson tiết lộ số tiền CLB Thanh Hóa còn nợ mình

Thứ Tư 12/05/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson mới đây đã có những chia sẻ sau vụ lùm xùm liên quan tới CLB Đông Á Thanh Hóa.

Như thông tin đã đề cập, CLB Thanh Hóa đang vướng vào vụ lùm xùm tiền bạc với tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson. Được biết, Samson đã không được trả lương từ tháng 3 tới nay dù nhiều lần yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng thực hiện theo điều khoản hợp đồng.

Tuy nhiên, chủ tịch Cao Tiến Đoan khẳng định Thanh Hóa sẽ căn cứ vào sai phạm mà Samson mắc phải để đưa ra số tiền lương cụ thể, thay vì trả mức lương theo như hợp đồng.

Hoàng Vũ Samson Thanh Hoá vs HAGL
Hoàng Vũ Samson sẵn sàng kiện Thanh Hoá lên FIFA.

Về phần mình, Samson đã tỏ ra bức xúc trước cách làm của Thanh Hóa. Báo VTC News dẫn lời chân sút gốc Nigeria cho hay: "Họ có thể không cho tôi tập luyện, không cho tôi thi đấu. Không ai cấm điều đó cả. Tôi tôn trọng quyết định đó. Tôi tôn trọng CLB.

Nhưng, vấn đề ở đây là, có hay không để tôi ra sân thì họ vẫn phải trả lương cho tôi. Bạn sẽ không tin chuyện này đâu. Trước trận gặp HAGL, đội bóng đã trả lương cho tất cả các cầu thủ, trừ tôi. Không có lời giải thích nào cả.

Nếu họ không trả lương, tôi sẽ kiện lên FIFA và đòi lại toàn bộ số tiền của mình. Tôi biết Thanh Hóa là đội đang giữ kỷ lục ở Việt Nam về số lần bị kiện lên FIFA. Tôi chưa vội làm như vậy. Tôi chờ xem họ sẽ giải quyết thế nào, sau đó sẽ báo cáo lên VFF trước. Sau một tuần nếu không có động thái gì tôi sẽ gửi hồ sơ lên FIFA và nhờ đến luật sư".

Hoàng Vũ Samson cũng hé lộ số tiền mà Thanh Hóa chưa trả cho mình: "CLB Thanh Hóa nợ tôi 24.000 USD tiền lương, và cả tiền lót tay 75.000 USD mà lẽ ra tôi phải được nhận từ vòng 2".

Chia sẻ về tương lai, Samson cho biết mình sẵn sàng rời Thanh Hóa để tìm kiếm cơ hội thi đấu, thậm chí là tới một quốc gia khác chơi bóng. Song trước hết anh phải được trả lương theo đúng hợp đồng.

"Nếu họ không muốn giữ tôi, tôi sẽ tìm đội bóng khác, ở Việt Nam không được thì tôi sang nước khác. Bóng đá mà. Nhưng, chuyện tiền bạc không đùa được. Họ không tôn trọng tôi", chân sút huyền thoại của giải V-League tâm sự.

Thanh Hóa phản pháo cáo buộc nợ lương của Hoàng Vũ SamsonThanh Hóa phản pháo cáo buộc nợ lương của Hoàng Vũ Samson
Ngay sau khi có thông tin CLB Thanh Hóa nợ lương tiền đạo Hoàng Vũ Samson, chủ tịch đội bóng là ông Cao Tiến Đoan đã có những chia sẻ về chuyện này.
Hoàng Vũ Samson sắp kiện CLB Thanh Hoá vì vi phạm hợp đồngHoàng Vũ Samson sắp kiện CLB Thanh Hoá vì vi phạm hợp đồng
Được biết tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã làm đơn gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để tố cáo việc CLB Đông Á Thanh Hóa vi phạm hợp đồng lao động.
Hoàng Vũ Samson tiếp tục bị CLB Thanh Hóa đày ải sau nghi án bán độHoàng Vũ Samson tiếp tục bị CLB Thanh Hóa đày ải sau nghi án bán độ
Trong một diễn biến mới đây, CLB Đông Á Thanh Hóa tiếp tục gạch tên chân sút Hoàng Vũ Samson khỏi danh sách thi đấu của đội bóng này tại Cúp Quốc gia 2021.
Choáng với 2 pha boxing ngay trên sân của Hoàng Vũ SamsonChoáng với 2 pha boxing ngay trên sân của Hoàng Vũ Samson
Bên cạnh những pha làm bàn đẳng cấp cho Đồng Tháp, Hà Nội hay Thanh Hóa, tiền đạo Hoàng Vũ Samson cũng để lại nhiều hình ảnh xấu trên sân cỏ, thậm chí có cả...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X