Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Samson: “Cầu thủ SLNA không đá bóng mà chỉ muốn chơi kung fu”

Thứ Năm 17/09/2015 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson là người mới nhất nói về lối chơi chém đinh chặt sắt của SLNA sau pha bóng Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa khiến tiền vệ SHB Đà Nẵng đứt dây chằng.

Pha bong cua Samson voi Huy Hoang truoc kia
Pha bóng của Samson với Huy Hoàng trước kia

Làng bóng đá trong nước đang nóng với pha bóng Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa của SHB Đà Nẵng tại vòng 25 V-League 2015 vào cuối tuần qua. Hiện tại thì NHM đang tạo ra sức ép lớn với Ngọc Hải cũng như SLNA. Trong khi đó BTC giải đấu vẫn chưa thể đưa ra án phạt cuối cùng cho đội trưởng của U23 Việt Nam. Hôm qua, Ban kỷ luật của VFF đã họp trong 3 giờ đồng hồ nhưng án kỷ luật dành cho Ngọc Hải vẫn còn bỏ ngỏ.

Tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson là người mới nhất nhận xét về pha bóng Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa cũng như lối chơi rất rắn của SLNA. Anh nói: “Nhìn chung, họ thiếu chuyên nghiệp. Họ không tập trung đá bóng mà sẵn sàng sử dụng tiểu xảo, phạm lỗi và thậm chí không ngần ngại khiến tiền đạo đội bạn bị chấn thương. Tôi nghĩ cách họ thi đấu không phải đá bóng mà là kung fu. Họ sẵn sàng làm mọi cách để hủy diệt tiền đạo đối phương, khiến những người như tôi phải chùn chân. Mỗi lần đến sân Vinh, tôi luôn nhập cuộc bằng trạng thái hết sức dè chừng”.

Từ Ngọc Hải đến Morero: 2 mặt của 1 vấn đề!
Những ngày qua bóng đá thế giới chấn động với chấn thương kinh hoàng của hậu vệ Luke Shaw, còn bên ta cũng có 1 pha bóng gần như tương tự là tình huống Ngọc...

Trước pha bóng Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa thì Samson và Huy Hoàng cũng đã từng tạo ra 1 tình huống ghê rợn bậc nhất trong lịch sử V-League. Đó là pha bóng mà cựu trung vệ của đội bóng xứ Nghệ phi cả 2 chân nhằm triệt hạ tiền đạo Hà Nội T&T nhưng anh đã tránh được. Sau đó thì pha nhấc chân của Samson đã khiến Huy Hoàng bất tỉnh ngay trên sân. Samson cũng nhớ lại pha bóng khủng khiếp này: “Nhiều người nói tôi chủ động trả đũa nhưng không phải. Nếu không nhảy lên, chắc chắn sự nghiệp của tôi sẽ tiêu tan vì pha bóng đó”.

Giống như những NHM khác thì Hoàng Vũ Samson muốn VFF, VPF cần phải xử lý mạnh tay với những pha bóng bạo lực trên sân cỏ. Chân sút gốc Nigeria cho biết: “VFF cần mạnh tay xử phạt những hành động như vậy. Nếu không bạo lực sân cỏ sẽ trở thành vấn nạn, mang đến những hậu quả không chỉ với các cầu thủ trên sân mà còn là hình ảnh và uy tín của giải đấu”.

Pha bóng Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X