Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắm vai người hùng, Quang Hải tri ân NHM Hà Nội FC

Chủ Nhật 20/09/2020 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ sau khi tỏa sáng giúp CLB Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch cúp QG 2020.
Sắm vai người hùng, Quang Hải tri ân NHM Hà Nội FC hình ảnh
Quang Hải sắm vai người hùng giúp CLB Hà Nội bảo vệ thành công ngôi vương

Là người ghi bàn thắng quyết định giúp CLB Hà Nội ngược dòng đánh bại đối thủ Viettel với tỷ số 2-1, tiền vệ Quang Hải đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông sau trận đấu.

Anh tỏ ra rất phấn khởi với chức vô địch lần này. "Thực ra đây là một trận đấu rất là hay và cống hiến tất cả những cung bậc cảm xúc cho người xem. Hải muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả NHM bóng đá Thủ đô và cả những CĐV Contras Hà Nội đã dành cả một đêm để dành những điều bất ngờ cho các cầu thủ. Đó là động lực cho các cầu thủ Hà Nội để vào sân cống hiến một trận đấu hay nhất, đáp lại tình cảm của NHM".

Tiền vệ người Đông Anh cũng có vài lời gửi tới gia đình và người thân: "Chắc chắn rồi gia đình là một phần không thể thiếu trong sự nghiệp của em. Và em xin cảm ơn gia đình trong bất cứ hoàn cảnh nào luôn bên cạnh động viên em".

Chia sẻ về khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng mang phong cách Cristiano Ronaldo sau khi ghi bàn vào lưới Viettel, Hải 'con' cho hay: "Hải nghĩ đấy chỉ là một cảm xúc bất chợt của Hải. Hải không thể diễn tả được cảm xúc của mình khi ghi bàn".

Anh cũng cho biết sau chức vô địch lần này, cả đội sẽ có một buổi ăn mừng nhưng sẽ sớm trở lại để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải V-League 2020 sẽ trở lại vào cuối tuần tới.

Highlights: Viettel 1-2 Hà Nội (Chung kết Cúp quốc gia 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X