Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sầm Ngọc Đức chính thức gia nhập tân binh V-League 2023

Chủ Nhật 27/11/2022 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những tin đồn gia nhập Hải Phòng FC, hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã chính thức đầu quân cho đội bóng Công an Hà Nội - tân binh ở giải V-League 2023.

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã không tái ký hợp đồng với CLB TP.HCM. Thời gian qua đã có nguồn tin về việc Hải Phòng sẽ lấy thủ quân 'Chiến hạm đỏ' song cuối cùng bến đỗ của cầu thủ xứ Nghệ lại là đội bóng tân binh ở giải V-League 2023 - CLB Công An Hà Nội. 

BR VT vs TP HCM Sam Ngoc duc 11/9
Sầm Ngọc Đức về đầu quân cho CLB CAHN.

Được biết, hợp đồng của Ngọc Đức ký với đội bóng CAND có thời hạn 2 năm. Chàng hậu vệ sinh năm 1992 này chia sẻ: “Về một đội bóng tân binh như CAND thực sự là một thách thức với bản thân tôi, bởi đây là đội bóng lần đầu có mặt ở sân chơi V.League, nên chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn. Tuy nhiên, tôi chấp nhận thử thách và cảm thấy thích thú vì điều này”.

Theo đề án phát triển CLB theo hướng chuyên nghiệp, bắt đầu từ mùa bóng 2023, CAND FC sẽ được chuyển giao cho Công an TP Hà Nội quản lý và đổi tên thành Câu lạc bộ bóng đá Công an Hà Nội.

Đội sẽ tập luyện nhờ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên và sử dụng sân vận động Hàng Đẫy làm sân thi đấu cho các giải đấu V-League và cúp QG.

Sau khi chia tay HLV Thạch Bảo Khanh, ban lãnh đạo CAHN cũng đang tích cực tìm kiếm ứng viên thay thế. Và được biết HLV trưởng của đội bóng này sẽ là một chuyên gia người Argentina. Trong thời gian tới, vị này sẽ sang Việt Nam để cùng toàn đội chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tân binh V.League 2023 sắp có tên mớiTân binh V.League 2023 sắp có tên mới
Không chỉ có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi chia tay HLV Thạch Bảo Khanh, CLB Công An Nhân Dân (CAND) còn đổi tên mới khi lên chơi ở V.League 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X