Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân CLB TP.HCM chọn cách giữ im lặng sau những sai lầm

Thứ Ba 13/10/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đội trưởng CLB TP.HCM Sầm Ngọc Đức đã có những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

Ngày hôm qua 12/10, hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã bất ngờ gửi đi thông điệp trên trang facebook cá nhân của mình. Anh viết: “Thứ đã cho và lấy đi của tôi quá nhiều là bóng đá. Sau bao nhiêu năm chưa bao giờ phải giải thích hay trình bày về những sai lầm của bản thân. Cách duy nhất từng làm là im lặng và tự mình vượt qua mọi chuyện. Bản thân chưa bao giờ ngừng nỗ lực và phấn đấu, đó là con người của tôi. Sẽ mãi là như vậy!”.

Sầm Ngọc Đức chọn cách im lặng sau những sai lầm hình ảnh
Sầm Ngọc Đức chọn cách giữ im lặng sau những sai lầm

Sầm Ngọc Đức là một trong số những trụ cột vừa được CLB TP.HCM gia hạn hồi cuối tháng 9 vừa qua. Anh chuyển đến đội bóng Sài thành ở mùa giải 2018 sau khi rời Hà Nội.

Trong những năm qua, Ngọc Đức luôn là một trụ cột không thay thế ở hàng phòng ngự TP.HCM FC. Với điểm mạnh về bản lĩnh thi đấu, sức bền thể lực, tốc độ và sự xông xáo, hậu vệ người Nghệ An luôn là chỗ dựa cho các đồng đội.

Trong trận thua 0-2 của TP.HCM trước Hà Nội FC ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020, Sầm Ngọc Đức cùng Đỗ Văn Thuận chính là hai cầu thủ chơi nổi bật nhất của CLB TP.HCM. Cầu thủ xứ Nghệ ngày càng cho thấy sự trưởng thành, đặc biệt luôn giữ được lối chơi đầy sự nhiệt huyết. Chính những nỗ lực trên sân cỏ sau đó đã giúp anh có được tấm băng thủ quân CLB.

Sau thất bại trước Hà Nội, Sầm Ngọc Đức và các đồng đội đang hướng tới chiến thắng trên sân nhà khi chạm trán CLB Viettel vào ngày mai 14/10. Nếu không thể giành 3 điểm, cơ hội vô địch mùa này sẽ trở nên nhỏ nhoi hơn với họ.

Thông tin mới nhất về chấn thương của Công Phượng
Một tin không vui đã đến với CLB TP.HCM là bản hợp đồng cho mượn từ HAGL, Nguyễn Công Phượng đã gặp chấn thương và được xác định phải ngồi ngoài từ 6-8 tuần.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận thêm sức ép ở CLB TP.HCM
CLB TP.HCM mới đây đã thông báo gia hạn hợp đồng thành công với thủ môn Nguyễn Thanh Thắng.
Mê đá phủi, trụ cột CLB TP.HCM nhận án phạt nội bộ
Theo thông tin của giới truyền thông, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đang bị CLB TP Hồ Chí Minh kỷ luật nội bộ do tham gia thi đấu tại một giải bóng đá phong trào...
Đội trưởng TP HCM tiết lộ sốc về trọng tài ở trận gặp Hà Nội FC
Hậu vệ Sầm Ngọc Đức tiết lộ sốc về trọng tài Nguyễn Mạnh Hải ở trận đấu giữa Hà Nội FC vs TP HCM vừa qua.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X