Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân CLB TP.HCM lên tiếng trước trận gặp Bà Rịa Vũng Tàu

Thứ Hai 07/09/2020 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập mới đây của CLB TP.HCM, tân đội trưởng Sầm Ngọc Đức đã tỏ ra thận trọng khi nhận xét về đối thủ Bà Rịa Vũng Tàu.

Trước màn đọ sức với CLB Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng tứ kết cúp Quốc gia 2020, hậu vệ đội trưởng CLB TP.HCM Sầm Ngọc Đức đã có cái nhìn đầy sự tôn trọng dành cho đối thủ.

Sầm Ngọc Đức chia sẻ trước trận gặp Bà Rịa Vũng Tàu hình ảnh
Hậu vệ Sầm Ngọc Đức thận trọng khi nói về CLB Bà Rịa Vũng Tàu.

Chia sẻ trong buổi tập sáng ngày 7/9, tân đội trưởng TP.HCM FC đã cho biết: "TP.HCM chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu tới bởi Bà Rịa Vũng Tàu là một đội bóng mạnh. Họ có lối chơi định hình rõ ràng, đội hình có sự kết hợp giữa những cầu thủ có kinh nghiệm và nhiều cầu thủ trẻ chất lượng".

Chúng tôi sẽ gặp khó khi không được sử dụng cầu thủ ngoại ở trận tứ kết Cúp Quốc gia. Đây đều là những cầu thủ quan trọng và không có Tây trong đội hình sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của TP.HCM. Tất nhiên, chúng tôi có những cầu thủ nội chất lượng nên rất tự tin khi bước vào trận đấu".

Hậu vệ Sầm Ngọc Đức cũng tỏ ra lo lắng khi đội nhà phải thi đấu trên sân khách. Cầu thủ này cũng cho biết CLB TP.HCM đã gặp nhiều khó khăn vì điều kiện thời tiết nên đội thường xuyên phải huỷ các buổi tập.

Trận tứ kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM sẽ diễn ra trên sân vận động Bà Rịa vào lúc 17h00 ngày 11/9 tới. Trước đó, hai bên đã hoà nhau với tỷ số 1-1 trong trận giao hữu đã được tổ chức vào ngày 27/8.

HLV Chung Hae Soung tính bố trí Công Phượng ở vị trí mới
Theo tin từ phía CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung đang có ý định sử dụng bộ đôi ngoại binh người Costa Rica trên hàng công. Điều này cũng đồng nghĩa với việc...
CLB TP.HCM từng gửi lời đề nghị chiêu mộ Filip Nguyễn
Mới đây, người đại diện CLB TP.HCM đã tiết lộ chuyện đội bóng này đã gửi đề nghị chuyển nhượng tới thủ thành Filip Nguyễn song ngôi sao Việt kiều đã từ chối...
HLV Chung Hae Soung đặt mục tiêu cho CLB TP.HCM ở Cúp Quốc gia
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Chung Hae Soung đã khẳng định mong muốn tiến sâu ở đấu trường Cúp Quốc gia 2020.
CLB TP.HCM nhận tin dữ của Tiêu Exal
Theo thông tin mới nhất có được, cầu thủ mang hai dòng máu Pháp - Việt Tiêu Exal đã gặp chấn thương trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam hôm 27/8 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X