Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hung thần của ĐT Việt Nam: Họ không còn là đội "lót đường"

Thứ Hai 15/11/2021 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người từng gieo sầu cho ĐT Việt Nam 20 năm về trước bên phía Saudi Arabia – cựu danh thủ Obeid Al-Dosari đã đưa ra nhận định về trận đấu sắp tới của đội nhà trước đoàn quân áo đỏ.

Cựu danh thủ Obeid Al-Dosari nhận định về ĐT Việt Nam

Hôm 16/11 tới trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ có màn đọ sức với Saudi Arabia. Trước thềm trận đấu, cựu danh thủ Obeid Al-Dosari đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Arriya Diyah (báo Saudi Arabia) hôm 14/11.

Trong quá khứ, Obeid Al-Dosari từng ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 trước ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2002. Qua đó giúp đội nhà giành tấm vé tiến vào VCK World Cup. Đánh giá đoàn quân áo đỏ 20 năm về trước, cựu danh thủ này cho biết:

“Lý ra chúng tôi đã có thể ghi nhiều hơn 4 bàn thắng bởi ĐT Việt Nam khi ấy còn rất yếu,  trong khi đó, đội bóng của chúng tôi toàn những ngôi sao trong đội hình.

Cựu danh thủ Saudi Arabia

Cựu danh thủ Saudi Arabia khi còn thi đấu

Trong 90 phút thi đấu, ĐT Việt Nam khá kém cỏi và các cầu thủ của họ nhìn chúng tôi với sự ngưỡng mộ, như thể họ đang xem trận đấu với người hâm mộ của chúng tôi. Về chuyên môn, họ không có ngôi sao nào và thể hình thì gầy gò, thấp bé”.

Khi được hỏi về trình độ hiện tại của đối thủ có phải đã thay đổi hay không, cựu tiền đạo bên phía Saudi Arabia đưa ra nhận định:

ĐT Việt Nam đã không còn là đội ‘lót đường’ yếu kém như trước, dù họ xếp cuối bảng đấy nhưng họ đã thi đấu hay hơn rất nhiều, họ chỉ để thua những đội mạnh nhất là Nhật Bản 0-1, Trung Quốc 2-3. Tuy nhiên cuối cùng họ vẫn là một đội bóng khiêm tốn. Vì vậy, ĐT Saudi Arabia phải tận dụng chiến thắng và tạo ra khoảng cách với các đội bám sau”.

Trong quá khứ, cựu tiền đạo Obeid Al-Dosari đã chơi tổng cộng 94 trận, ghi 41 bàn thắng cho ĐT Saudi Arabia. VCK World Cup 2002 là giải đấu quốc tế cuối cùng ông thi đấu cho “Chim ưng xanh”.

Phải đối đầu với đối thủ mạnh đứng nhất bảng B rõ ràng là thách thức vô cùng lớn với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên với việc được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình cùng sự tiếp lửa của 12.000 khán giả trên khán đài, hy vọng rằng ĐT Việt Nam có thể giành được những số điểm đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022.

Ngày này năm xưa: Tiến Linh vẽ siêu phẩm tại Mỹ Đình gieo sầu cho UAENgày này năm xưa: Tiến Linh vẽ siêu phẩm tại Mỹ Đình gieo sầu cho UAE
Cách đây đúng 2 năm, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã trở thành người hùng cho ĐT Việt Nam khi đánh bại UAE trên sân Mỹ Đình với một cú dứt điểm đẳng cấp từ ngoài...
HLV Saudi Arabia yêu cầu học trò cố gắng gấp đôi trước màn tái đấu Việt NamHLV Saudi Arabia yêu cầu học trò cố gắng gấp đôi trước màn tái đấu Việt Nam
Nhà cầm quân người Pháp, ông Herve Renard mới đây đã tỏ ra cảnh giác trước ĐT Việt Nam khi yêu cầu học trò tập trung và không được chủ quan.
Indonesia bổ sung 4 ngôi sao từ châu Âu quyết đấu ĐT Việt NamIndonesia bổ sung 4 ngôi sao từ châu Âu quyết đấu ĐT Việt Nam
Để chuẩn bị cho giải AFF Cup vào cuối năm nay, LĐBĐ Indonesia đang nhắm tới 4 cầu thủ có gốc gác nước này hiện đang chơi bóng tại châu Âu.
ĐT Saudi Arabia không có lực lượng mạnh nhất đấu Việt NamĐT Saudi Arabia không có lực lượng mạnh nhất đấu Việt Nam
Trong trận đấu lượt về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đối đầu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình, Saudi Arabia thiếu vắng nhiều trụ cột và không có được lực...
Đình Trọng đối mặt nguy cơ vắng mặt ở AFF Cup 2020Đình Trọng đối mặt nguy cơ vắng mặt ở AFF Cup 2020
Đá tảng hàng thủ ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup 3 năm trước, hậu vệ Trần Đình Trọng đang có nguy cơ sẽ không kịp tham dự giải đấu sắp tới do ảnh hưởng của chấn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X