Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn XT chào đón Văn Quyến, “khoanh vùng” Tấn Trường

Thứ Tư 25/04/2012 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau quyết định loại bỏ thủ thành thủ môn Tấn Trường khỏi danh sách dự lượt về V-League, Sài Gòn XT tiếp tục đưa ra tuyên bố đáng chú ý khác là họ đã đạt được thỏa thuận đưa tiền đạo Văn Quyến về sân Thống Nhất theo một hợp đồng cho mượn…

Xung quanh vụ việc của Tấn Trường, cách đây 1 ngày, phía CS Đồng Tháp xác nhận là Tấn Trường có ngỏ ý với lãnh đạo đội bóng miền Tây Nam bộ cho anh trở lại khoác áo đội bóng quê hương của Tấn Trường ở lượt về V-League.

Phía Sài Gòn XT cũng đồng ý để Tấn Trường về CS Đồng Tháp theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2012. Tuy nhiên, vấn đề chính là giữa 2 bên vẫn chưa thỏa thuận được về giá cả. CS Đồng Tháp chưa thể đáp ứng cái giá cao của một thủ môn từng được mua với giá 9 tỷ đồng như Tấn Trường, ngược lại Sài Gòn XT cũng không muốn bỏ rẻ thủ môn này. Thế nên, thương vụ giữa 2 bên nhiều khả năng đi vào bế tắc.

Tấn Trường không có cơ hội thi đấu lượt về V-League
Tấn Trường không có cơ hội thi đấu lượt về V-League

Riêng HLV Trần Công Minh của CS Đồng Tháp cho biết: “Đúng là Tấn Trường có liên hệ với đội của chúng tôi. Một cầu thủ như thế luôn được hoan nghênh, vấn đề là lời đề nghị của Tấn Trường đưa ra khá đột ngột, trong khi phía CS Đồng Tháp trước đó chưa có kế hoạch bổ sung thủ môn”.

Hiện tại, Tấn Trường đi cũng không được, mà ở cũng không xong. Về phía Sài Gòn XT, đội này thể hiện rõ quan điểm họ sẽ không đăng ký Tấn Trường vào danh sách tham dự giai đoạn 2 V-League 2012.

Về mặt chuyên môn, hiện tại Sài Gòn XT đã có thủ môn Minh Nhựt đang chứng minh được khả năng của mình, sẵn sàng thay thế Tấn Trường. Thời gian gần đây, Minh Nhựt còn tỏ ra an toàn hơn cả Tấn Trường, nhất là trong các tình huống bóng bổng. Cái hơn của Tấn Trường so với Minh Nhựt chỉ là thương hiệu. Cũng là do đã có Minh Nhựt bắt gôn tốt, nên Sài Gòn XT mới không lo lắng khi gạt Tấn Trường khỏi danh sách.

Một lý do khác mà Sài Gòn XT không muốn sử dụng Tấn Trường trong khoảng thời gian còn lại của mùa bóng là đội bóng thành phố còn nghi ngờ một số tình huống để thua khá ngớ ngẩn mà thủ môn thuộc đội tuyển quốc gia mắc phải trong thời gian qua.

Sài Gòn XT còn đề nghị VPF làm sáng tỏ những khúc mắc liên quan đến những biểu hiện gần đây của Tấn Trường và một trung vệ khác của Sài Gòn XT trên sân cỏ V-League những ngày gần đây.

Riêng Tấn Trường cho đến nay vẫn không đưa ra bất cứ bình luận nào xung quanh quan điểm của phía Sài Gòn XT. Hiện thủ môn này vừa thăm gia đình tại Đồng Tháp, đồng thời hy vọng sẽ sớm vượt qua mọi chuyện.

Sau khi quyết liệt gạt Tấn Trường ra khỏi danh sách, đến chiều nay, Sài Gòn XT còn đưa ra một tuyên bố khác rằng họ đã đạt được thỏa thuận để đưa tiền đạo nổi tiếng một thời Phạm Văn Quyến về với đội, theo hợp đồng cho mượn từ nay đến hết mùa bóng.

Thậm chí, theo một số thông tin từ phía đội bóng thành phố, Văn Quyến nhiều khả năng sẽ khoác chiếc áo mang số 76, 2 số cuối trong năm sinh của ông bầu Nguyễn Đức Thụy (1976), người tỏ ra khá hâm mộ tiền đạo Phạm Văn Quyến.

Thời gian gần đây, Văn Quyến bày tỏ ý định được rời SL Nghệ An để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Thông tin trên đến với Sài Gòn XT, trước khi đội bóng thành phố muốn đưa Văn Quyến về với mình, nhằm tăng cường lực lượng trước giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải.

SL Nghệ An không muốn bán đứt Văn Quyến, bởi dù gì thì Văn Quyến vẫn là một niềm tự hào từ lò đào tạo của chính đội bóng xứ Nghệ. Thế nên, SL Nghệ An chỉ chấp nhận việc cho mượn Văn Quyến.

Nếu về với Sài Gòn XT, Văn Quyến cũng chưa chắc chiếm được chỗ chính thức, bởi đội bóng thành phố hiện có những tiền đạo rất giỏi là Antonio và Kesley. Mặc dù vậy, trong một vài thời điểm thích hợp, nhất là ở các tình huống cố định, Văn Quyến vẫn tỏ ra hữu dụng.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X