Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn và TP.HCM FC cầm chân nhau ở cúp tứ hùng 2020

Thứ Sáu 01/01/2021 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lượt trận thứ hai tại cúp Truyền hình TP.HCM năm 2020, hai đội bóng của thành phố mang tên Bác đã không thể đánh bại đối phương và chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Lượt trận thứ hai tại cúp Truyền hình TP.HCM năm 2020 diễn ra vào tối qua 31/12 đã chứng kiến màn so tài rất được chờ đợi giữa CLB TP.HCM và Sài Gòn FC.

Với mục tiêu thử nghiệm đội hình và đánh giá năng lực của các cầu thủ, không có gì bất ngờ khi Sài Gòn và TP.HCM đều tung ra sân nhiều gương mặt khá lạ lẫm.

Sài Gòn và TPHCM FC cầm chân nhau ở cúp tứ hùng 2020 hình ảnh
Sài Gòn và TP.HCM bất phân thắng bại ở cúp Truyền hình TP.HCM năm 2020

Nếu như bên phía TP.HCM điền tên Phạm Hoàng Lâm, Trọng Long, Công Thành, Thanh Hậu, Huy Tín hay thủ thành Bùi Tiến Dũng vào đội hình xuất phát thì HLV Vũ Tiến Thành cũng thử nghiệm những cầu thủ trẻ như Võ Nguyên Hoàng, Tẩy Văn Toàn, Lý Trung Hiếu hay trung vệ Nguyễn Anh Thi bên phía Sài Gòn.

Việc không sử dụng các 'quân bài' mạnh nhất khiến cả TP.HCM và Sài Gòn đều không tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Trận đấu diễn ra với thế trận khá cân bằng ở mức độ trung bình và ít tình huống đáng chú ý, ngay cả khi Sài Gòn chỉ còn chơi với 10 người từ phút 62 do trung vệ Nguyễn Nam Anh phải rời sân do bị thẻ đỏ.

0-0 cũng là tỷ số cuối cùng ở trận này giúp CLB Sài Gòn chia sẻ ngôi đầu từ Bình Định với cùng 4 điểm. Trong khi TP.HCM và Hà Nội đứng ở các vị trí tiếp theo với 1 điểm. Ở lượt đấu cuối, Sài Gòn sẽ gặp Bình Định FC trong khi TP.HCM chạm trán CLB Hà Nội.

CLB Bình Định suýt tạo ra bất ngờ trước Hà Nội FC
Đội bóng tân binh tại V-League 2021, Bình Định FC suýt chút nữa đã có thể đánh bại đối thủ rất mạnh là Hà Nội FC ở lượt trận thứ hai cúp Truyền hình TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X