Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn sa sút, HLV người Nhật Bản chỉ mong một điều

Thứ Tư 24/03/2021 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước Bình Dương, HLV Shimoda Masahiro hi vọng người hâm mộ sẽ cho ông thêm thời gian để làm việc với các cầu thủ Sài Gòn FC.

Chiều tối ngày 24/3 vừa qua, CLB Sài Gòn có chuyến làm khách tới sân Gò Đậu để chạm trán đội bóng chủ nhà Becamex Bình Dương trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2021.

Kết quả chung cuộc là Sài Gòn đã phải nhận thêm một thất bại nữa ở mùa giải này khi Tô Văn Vũ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp đội bóng đất Thủ giữ lại 3 điểm trọn vẹn.  

Sài Gòn sa sút, HLV Shimoda Masahiro nói gì hình ảnh
HLV Shimoda Masahiro cần thêm thời gian để mang đến sự hiệu quả cho Sài Gòn FC.

Và sau trận đấu này, HLV Sài Gòn ông Shimoda Masahiro cho biết: "Trận trước chúng tôi cũng thua 1-0 trước TPHCM nhưng tôi cảm thấy hôm nay các cầu thủ tiến bộ hơn rất nhiều. Bình Dương là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ đẳng cấp. 

Hôm nay chúng tôi chơi sân khách và đội hình có nhiều cầu thủ trẻ, tôi hài lòng với màn trình diễn của họ. Dù khá buồn vì thất bại nhưng chắc chắn tôi vẫn tiếp tục triển khai lối đá này. 

Tôi mới tiếp quản đội bóng nên cần thêm thời gian để giúp các cầu thủ trẻ tiến bộ hơn. Bàn thua của đội hôm nay là do mất bóng và bị phản công".

Trước sự việc tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu sau pha vào bóng thô bạo với Đỗ Hùng Dũng, ông Shimoda cũng cho biết mình đã nhắc nhở các học trò để không phạm sai lầm tương tự.

"Trước khi ra sân trận này, tôi có dặn các cầu thủ Sài Gòn phải hạn chế những pha bạo lực. Dù thi đấu quyết liệt nhưng vẫn nghĩ cho tương lai của đồng nghiệp khác. Tôi rất bất ngờ khi Hoàng Thịnh nhận án phạt nặng như thế", vị HLV người Nhật Bản chia sẻ.

Với việc thất thủ trên sân Bình Dương, đây cũng là thất bại thứ hai liên tiếp của CLB Sài Gòn dưới thời HLV Shimoda, trước đó họ cũng để thua 0-1 trước CLB TP.HCM. Kết quả này khiến Sài Gòn rơi xuống vị trí 11 trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau 5 trận. Còn CLB Bình Dương vươn lên thứ 5, với 9 điểm. 

Tổng hợp: Bình Dương 1-0 Sài Gòn (Vòng 5 V-League 2021)

video


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X