Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn nhận thưởng khủng sau trận thắng thứ 2 tại V.League 2022

Chủ Nhật 28/08/2022 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB Sài Gòn đã nhận số tiền thưởng khổng lồ lên đến 1,5 tỷ đồng.

Sài Gòn nhận thưởng khủng sau trận thắng thứ 2 tại V.League 2022

Tối 27/8 trên sân Thống Nhất đã diễn ra trận đấu giữa Sài Gòn với Hà Tĩnh thuộc khuôn khổ vòng 14 V.League 2022. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn và không kém phần kịch tính. Với chiến thắng trước đối thủ Hà Tĩnh, CLB Sài Gòn vẫn sẽ nhận số tiền thưởng 350 triệu đồng cho mỗi trận thắng trên sân nhà.

Tuy nhiên, để động viên tinh thần toàn đội khi giành chiến thắng trước đối thủ trực tiếp, lãnh đạo đội bóng đã quyết định tăng mức thương lên gấp nhiều lần. Cụ thể, tổng số tiền Sài Gòn được thưởng sau chiến thắng trước Hà Tĩnh là 1,5 tỉ đồng.

Việc giữ được giữ được 3 điểm ở lại giúp Sài Gòn có lần đầu tiên hưởng niềm vui giành 3 điểm trên sân nhà Thống Nhất. Đây cũng là lần thứ 2 trong mùa giải này, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương giành thắng lợi. Đáng chú ý khi cả 2 chiến thắng đều trước đối thủ Hà Tĩnh.

Sai Gon FC

Sài Gòn FC ăn mừng sau trận thắng thứ 2 tại V.League 2022

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phùng Thanh Phương cho hay: "Cảm giác sau mỗi trận thắng, niềm vui của chúng tôi được nhân lên gấp bội. Vui vì đạt được điểm số với các đội đang tranh chấp suất trụ hạng, vui vì tinh thần toàn đội được cải thiện trong chặng đường sắp tới. Đối với tôi, tinh thần cầu thủ luôn là yếu tố quan trọng nhất".

Chiến thắng thứ 2 trong mùa giải 2022 giúp Sài Gòn FC có 10 điểm sau 13 trận đã đấu. Dù vẫn đứng ở vị trí cuối bảng nhưng sẽ giúp ích cho đội bóng Sài Thành rút cách biệt với các đội xếp trên là TPHCM và Nam Định xuống còn 2 và 3 điểm.

Nói về chuyến làm khách đến sân Pleiku ở vòng 15 vào ngày 3/9 tới, vị thuyền trưởng Sài Gòn FC tỏ rõ quyết tâm: "Giờ đây tâm lý của toàn đội đã tốt hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận gặp HAGL để bù lại cho trận mà chúng tôi đã để thua trên sân nhà Thống Nhất ở lượt đi".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X