Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn tuyên bố quyết tử ở vòng cuối, khẳng định Viettel không phải Barca hay Real Madrid

Thứ Tư 04/11/2020 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những chia sẻ về trận thua Hà Nội trên SVĐ Hàng Đẫy, thuyền trưởng Vũ Tiến Thành khẳng định sẽ đá sống mái với Viettel ở vòng cuối cùng.

Sài Gòn muốn tạo điều kiện cho Hà Nội

Với thất bại 2-4 trước Hà Nội, Sài Gòn đã chính thức bị loại khỏi cuộc đua vô địch. Chỉ còn vòng đấu cuối cùng, họ giờ từ kẻ cạnh tranh, sẽ đóng vai trò quyết định cho chức vô địch khi phải chạm trán với đội đầu bảng Viettel.
Chia sẻ về quyết tâm của toàn đội ở vòng hạ màn, HLV Vũ Tiến Thành khẳng định: “Trong trận đấu cuối, chúng tôi sẽ đá hết mình trước Viettel và tạo điều kiện cho Hà Nội vô địch. Chúng tôi được đá với Viettel trên sân nhà và sẽ nỗ lực hết sức. Điều đó giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển.
 
Nếu Viettel muốn vô địch, họ cần phải thắng Sài Gòn, không dễ dàng đâu. Tôi tự tin thắng Viettel, họ đâu phải Real Madrid hay Barca? Đội nào cũng có điểm yếu mà chúng tôi có thể khai thác, nên nhớ chúng tôi được chơi trên sân nhà.

Sài Gòn FC muốn tạo điều kiện cho Hà Nội vô địch hình ảnh
Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành khẳng định sẽ quyết tử với Viettel ở vòng cuối dù không còn cơ hội vô địch
 
Nếu thích Viettel thì hãy vào (tác nghiệp trong TP HCM), nhưng bạn sẽ thất vọng vì chúng tôi đá sân nhà chưa thua. Các đội ở Việt Nam hoàn thiện là tốt, như Sài Gòn dù không có nhiều cầu thủ chất lượng nhưng cũng cho thấy mình là hiện tượng mùa giải năm nay. Chúng tôi không có lực lượng mạnh, cố gắng hoàn thiện và Top 3 là thành công. Nhưng chúng tôi chưa muốn dừng lại, chúng tôi muốn về thứ 2.
 
Mỗi đội có cách hay riêng, đội nào vô địch cũng xứng đáng. Viettel hay, Hà Nội hay, và chúng tôi cũng có cách chơi riêng của chúng tôi.”
 
video



HLV Chu Đình Nghiêm lý giải nguyên nhân BHL Hà Nội ‘quây’ trọng tài
Sau trận thắng Sài Gòn, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục hy vọng đua vô địch với Viettel ở vòng đấu cuối cùng. Thuyền trưởng Hà Nội cũng chia sẻ về những...
HLV Vũ Tiến Thành: Nếu không có 12 điểm từ HAGL và HCM thì Hà Nội ở đâu?
Trong phòng họp báo sau trận thua Hà Nội, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn đã có những chia sẻ rất gắt khi bị cho là dâng điểm cho đội bóng khác.
Đoàn Văn Hậu chia sẻ về chấn thương sau trận thắng Sài Gòn FC
Ngay sau chiến thắng trước Sài Gòn, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được mời tham dự cuộc phỏng vấn của giới truyền thông,
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X