Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn thiệt quân, Hà Nội mất người ở màn so tài với HAGL 

Thứ Tư 16/11/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó VPF đã đưa ra danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu tại các trận đấu vòng 26 V-League 2022 vì án treo giò, trong đó có thủ quân CLB Sài Gòn, Cao Văn Triền.

Cụ thể, dựa trên  tổng hợp kết quả các vòng đấu vừa qua của Giải V-League 2022, Ban Tổ chức Giải đã thông báo danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu tại các trận đấu vòng 26.

Sài Gòn thiệt quân, Hà Nội mất người ở màn so tài với HAGL 1
Thành Chung không thể dự trận gặp HAGL vì án phạt treo giò

Theo đó sẽ có 3 trường hợp không được ra sân. Đó là Cao Văn Triền của Sài Gòn, Nguyễn Thành Chung của Hà Nội và Bùi Duy Thường của Viettel FC.

Trong số này, sự vắng mặt của Văn Triền được xem là một mất mát lớn với Sài Gòn, trong bối cảnh họ đang cần một thủ lĩnh tinh thần nhằm hướng tới một cú ngược dòng để giành vé trụ hạng từ tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ở vòng này Sài Gòn sẽ được chơi trên sân nhà trong trận gặp Bình Dương. Trong bối cảnh nhiều cầu thủ đang 'đình công' vì không được nhận tiền lót tay theo như đúng điều khoản của hợp đồng, việc Cao Văn Triền vắng mặt rõ ràng sẽ là một mất mát rất lớn đối với đội chủ sân Thống Nhất.

Ở trận đấu với Bình Dương, CLB Sài Gòn buộc phải giành chiến thắng rồi chờ Hà Tĩnh không thể kiếm 3 điểm trước Hà Tĩnh. Đây được đánh giá là một nhiệm vụ rất khó khăn, khi Sài Gòn FC không còn quyền tự quyết số phận của mình do kém đối thủ cạnh tranh 2 điểm.

Cầu thủ tố bị CLB Bình Dương đối xử tệ bạc, bóc trần sự thật phũ phàngCầu thủ tố bị CLB Bình Dương đối xử tệ bạc, bóc trần sự thật phũ phàng
Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, trung vệ Đào Tấn Lộc bức xúc vì bị CLB Bình Dương trừ lương và đẩy xuống đội U13 vì lý do cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X