Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn FC mất chân sút số một trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ Năm 08/10/2020 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn FC không có được sự phục vụ của chân sút số một Pedro Paulo trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020.

Sài Gòn FC tổn thất lớn trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Sài Gòn FC mở màn giai đoạn 2 của V.League 2020 bằng cuộc đối đầu ngựa ô Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Là một tân binh, song thầy trò HLV Phạm Minh Đức lại cho thấy mình không dễ bị bắt nạt. Bằng chứng đến từ việc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lọt top 8 khi kết thúc lượt đi và giành quyền đua ngôi vô địch.

Do đó, trận đấu tới được dự báo sẽ không dề dễ dàng cho Sài Gòn FC. Khó khăn thêm chồng chất khi tiền đạo số một Pedro Paulo tiếp tục vắng mặt vì chưa bình phục chấn thương.

 Sài Gòn FC tổn thất lớn trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hình ảnh
Pedro Paulo chưa bình phục chấn thương rách cơ.

Chân sút người Brazil dính chấn thương rách cơ kể từ cuộc đối đầu Viettlel tại vòng 12 vào ngày 27/8. Anh mới chỉ có thể trở lại tập luyện. Tại V.League 2020, Pedro Paulo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Sài Gòn và cả cuộc đua Vua phá lưới với 7 pha lập công, bằng với thành tích của Rimario (Hà Nội FC) và Bruno Henrique (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Hiện tại, Sài Gòn FC chỉ hơn đội xếp sau Viettel đúng 1 điểm. Do đó, đội bóng Sài thành không được phép sảy chân. Nếu không thể giành chiến thắng, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành hoàn toàn có thể đánh mất ngôi đầu bảng.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra vào 19h15 ngày 9/10.

HLV Nguyễn Văn Đàn thận trọng trước trận gặp Viettel
Vị thuyền trưởng CLB HAGL, Nguyễn Văn Đàn mới đây đã có những chia sẻ trước chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy để chạm trán đối thủ Viettel vào tối mai (9/10).
HLV Viettel cảnh giác trước 3 cái tên của HAGL
HLV Trương Viêt Hoàng của CLB Viettel tỏ ra hết sức thận trọng trước cuộc đối đầu với HAGL ở giai đoạn 2 V-League 2020.
HAGL không đá cho vui, quyết lọt top 5 V.League 2020
Văn Toàn khẳng định HAGL sau khi lọt top 8 sẽ không buông xuôi ở giai đoạn 2 V.League 2020 mà vẫn cố gắng kết thúc mùa giải trong top 5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X