Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng trước trận gặp Than Quảng Ninh

Thứ Ba 29/09/2020 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn FC sẽ không thể có được lực lượng mạnh nhất trong trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 13 V.League 2020 với sự vắng mặt của 3 trụ cột.

Sài Gòn mất 3 trụ cột vòng 13 V.League 2020

Tại vòng 13 V.League 2020, Sài Gòn có cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà. Sau thất bại 0-1 trước Viettel ở vòng trước, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành buộc phải trở lại quỹ đạo chiến thắng nếu không muốn đối mặt nguy cơ mất ngôi đầu và thậm chí bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch.

Song, mục tiêu của Sài Gòn lại đối mặt với những khó khăn không nhỏ về lực lượng. Theo đó, đội bóng Sài thành không có phục vụ của bộ ba Pedro Paulo, Cao Văn Triền và Huỳnh Tấn Tài vì những lý do khác nhau.

 Sài Gòn mất 3 trụ cột vòng 13 VLeague 2020 hình ảnh
Sài Gòn mất Pedro Paulo ở trận gặp Than Quảng Ninh.

Pedro Paulo dính chấn thương bắp chân ở cuộc đối đầu Viettel vừa qua và phải nghỉ thi đấu 10 ngày, qua đó không kịp bình phục khi chạm trán Than Quảng Ninh. Trong khi đó, 2 cái tên còn lại đều bị treo giò do đã nhận 3 thẻ vàng.

Cả ba cầu thủ kể trên đều là những trụ cột đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật HLV Vũ Tiến Thành xây dựng. Dù vậy, đội chủ sân Thống Nhất vẫn quyết tâm vượt qua khó khăn để giành thành tích tốt trước Than Quảng Ninh.

Trận đấu giữa Sài Gòn vs Than Quảng Ninh diễn ra vào 17h ngày 1/10 tới.

Nam Định nhận món quà đặc biệt trước trận cầu sinh tử với SHB Đà Nẵng
Các CĐV của Nam Định sẽ được vào sân Thiên Trường để tiếp lửa cho đội bóng thân yêu trong trận đấu quan trọng với SHB Đà Nẵng tại vòng 13 V.League 2020.
Kịch bản nào để HAGL không còn phải dành cả thanh xuân để trụ hạng
Phía trước HAGL là cuộc đối đầu đầy khó khăn với TP HCM tại vòng 13 V.League 2020, trận đấu có ý nghĩa quan trọng trong mục tiêu kết thúc lượt đi trong top 8.
HAGL lý giải về quyết định thay HLV siêu dị
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL có những lý giải sau quyết định thay HLV trưởng ngay trước thềm vòng 13 V.League 2020.
Hà Nội báo tin vui của Quang Hải trước trận gặp Thanh Hóa
Theo thông tin mới nhất thì tiền vệ Quang Hải đã bình phục và có thể đủ sức ra sân trong trận gặp Thanh Hóa tại vòng 13 V-League sắp tới.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X