Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Với Sài Gòn FC, một trận hòa không khác gì thất bại

Thứ Hai 19/10/2020 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỳnh Tấn Tài tỏ ra khá thất vọng khi Sài Gòn FC bị TP.HCM chia điểm với kết quả hòa 0-0.

Tiền vệ Sài Gòn FC thất vọng sau trận hòa TP.HCM

Sài Gòn FC để TP.HCM cầm hòa với tỉ số 0-0 tại vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2020 nhóm A. Hàng công của đội bóng Sài thành chơi thiếu hiệu quả và không thể tạo ra những cơ hội ăn bàn nguy hiểm.

Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp Sài Gòn FC không thắng. Chỉ có được 1 điểm, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành bị đội dẫn đầuViettel nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm trên BXH.

Tiền vệ Sài Gòn FC thất vọng sau trận hòa TPHCM hình ảnh
Huỳnh Tấn Tài cùng Sài Gòn FC để TP.HCM cầm hòa với tỉ số 0-0. Ảnh: Saigon Football Club

Sau trận đấu, tiền về Huỳnh Tấn Tài không giấu nổi sự thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1994 chia sẻ:

"Với Sài Gòn FC khi bước vào giai đoạn 2 này, mỗi trận hòa cũng không khác gì thất bại. Trận hòa hôm nay khiến đội bị Viettel nới rộng khoảng cách trên BXH và xa dần cơ hội vô địch.

Mùa giải vẫn còn 4 trận đấu nữa. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Mỗi trận kế tiếp đều là những trận Chung kết. Chắc chắn, Sài Gòn FC sẽ ra sân chiến đấu hết mình. Sau khi mùa giải khép lại mới biết đội nào giành ngôi vị cao nhất."

CLB TP.HCM hứng chịu tổn thất sau trận hòa Sài Gòn
Đội bóng Sài thành liên tiếp phải hứng chịu tổn thất nhân sự ở các vòng đấu gần đây. Và mới nhất là trường hợp của tiền vệ người Hàn Quốc, Seo Yong Duk.
Video tổng hợp: Sài Gòn 0-0 TPHCM (Lượt 3 nhóm A V-League 2020)
Trận derby thành phố mang tên Bác ở lượt 3 nhóm A V-League 2020 đã diễn ra rất tẻ nhạt. Chỉ có vài ba tình huống nguy hiểm được tạo ra và chẳng bên nào ghi...
Không chỉ là ngôi vô địch, Viettel quyết thắng tất cả các trận còn lại tại V.League 2020
Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng không ngần ngại chỉ ra mục tiêu của Viettel trong phần còn lại của V.League 2020 để hướng tới chức vô địch.
Điểm nhấn Viettel 1-0 Bình Dương: Dấu ấn của hàng thủ
Lượt đấu thứ 3 của giai đoạn 2 nhóm A đã chứng kiến thắng lợi 1-0 tối thiểu của CLB Viettel trước đội khách Becamex Bình Dương. Và dưới đây là những điều rút...
Công Phượng ủng hộ toàn bộ tiền thưởng cho đồng bào miền Trung
Tiền đạo xứ Nghệ Nguyễn Công Phượng vừa có hành động cao đẹp rất đáng tuyên dương khi quyết định dùng toàn bộ tiền thưởng để ủng hộ cho đồng bào miền Trung...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X