Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn FC vẫn dùng phòng thay đồ cũ bên cạnh CLB TP HCM

Thứ Sáu 13/01/2017 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu như CLB TP HCM đang có phòng thay đồ đẹp nhất nhì V-League 2017 thì người hàng xóm Sài Gòn FC vẫn dùng phòng thay đồ cũ như trước kia.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng báo bóng đá hôm naykết quả bóng đá việt nam hôm nay.

Sai Gon FC van dung phong thay do cu ben canh CLB TP HCM hinh anh
Phòng thay đồ mới của CLB TP HCM

Như đã biết, Sài Gòn FC và CLB TP HCM là những đội bóng sử dụng chung sân Thống Nhất tại mùa giải 2017. Dù vậy thì hai đội có phòng thay đồ và phòng chức năng riêng. Nếu như mới đây, đội bóng của Công Vinh đã thay đổi diện mạo mới thì người hàng xóm vẫn có cơ sở vật chất cũ như những mùa trước.

Vòng 1 V-League 2017: Công Vinh, Quang Hải và trọng tài
Vòng 1 V-League 2017 đã khép lại với đầy đủ gia vị vốn có của nó. Bên cạnh đó là những nét tươi mới lần đầu xuất hiện ở bóng đá Việt Nam.

Theo thông tin có được, Sài Gòn FC không muốn sửa sang, xây mới bởi họ chưa chắc chắn việc được giao sân Thống Nhất. Trong khi đó CLB TP HCM là đội bóng “con đẻ” của LĐBĐ thành phố nên được mọi đặc quyền khai thác sân bóng này. Đó là lý do mà tân Chủ tịch Công Vinh đã nhanh chóng sửa lại phòng thay đồ trước mùa giải 2017 diễn ra.

Về phía CLB Sài Gòn, vì là “khách” nên chưa nhận quyết định được giao và sửa chữa hay không. Đích thân Chủ tịch Trịnh Giang Đông đã xác nhận điều này: “Hiện tại, chúng tôi chưa có kế hoạch sửa sang hay làm mới phòng thay đồ tại sân Thống Nhất. Vào lúc này Sài Gòn FC và CLB TP HCM đều đang thuê sân này. Cũng như nhau cả thôi. Tôi có nghe về chuyện nhà nước trao quyền quản lý sân, nhưng đó mới chỉ là tin đồn. Phải khi nào có quyết định chính thức thì mới biết ai là chủ sân Thống Nhất”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X