Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn FC lên kế hoạch trói chân người cũ với bản hợp đồng 3 năm

Thứ Sáu 22/10/2021 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Hà Nội FC chia tay ngoại binh Geovane, các đội bóng V-League đã nhanh chóng liên hệ với anh và mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1994 này.

Ngoại binh Geovane tái ngộ Sài Gòn FC?

Với việc Hà Nội FC chia tay ngoại binh Geovane, các đội bóng V-League đã nhanh chóng liên hệ với anh và mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1994 này.

SHB Đà Nẵng đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Geovane và bày tỏ mong muốn đưa anh về sân Hoà Xuân. Đội bóng sông Hàn sẵn sàng trả mức đãi ngộ tương đương với số tiền anh nhận được tại đội bóng cũ Hà Nội FC, nhưng bản hợp đồng mà đội quân áo cam đưa ra chỉ kéo dài 1 năm.

Trong khi đó, đội bóng đang theo đuổi sát sao thương vụ này nhất là Sài Gòn FC - đội bóng cũ từng làm nên tên tuổi của Geovane. Kết thúc mùa giải 2021 không như kỳ vọng, Sài Gòn FC đang có những thay đổi đáng kể trong chính sách phát triển, cải tổ đội bóng.

Huỳnh Tuấn Linh Geovane HAGL vs Hà Nội

Geovane đã có một mùa giải thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội

Việc HLV Phùng Thanh Phương hướng đến việc chiêu mộ người cũ như Geovane được xem là một trong những việc làm mang tính cấp bách và cần thiết. Sau khoảng hơn 2 tuần đàm phán, đội bóng áo hồng gần như đã đạt thỏa thuận sơ bộ cùng cầu thủ sinh năm 1994. 

Cả hai bên sẽ cùng nhau đi đến các phần chi tiết trong bản hợp đồng có thời hạn kỷ lục khoảng 3 năm. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn gặp phải một số rào cản, khi Geovane Magno và người đại diện cần một định hướng rõ ràng hơn về tương lai.

Anh cần đội bóng làm rõ vai trò của mình cũng như hướng đến một viễn cảnh không giống như đã xảy ra năm 2020. Trước đó, trong mùa giải lên nắm quyền ở V-League 2020, HLV Vũ Tiến Thành đã thay máu lực lượng khi chia tay đến hơn 20 cầu thủ.

Việc Geovane yêu cầu và đưa vào bản hợp đồng điều khoản đặc biệt để chấm dứt hợp đồng đang đặt ra bài toán rất lớn cho CLB Sài Gòn. Bên phía HLV Phùng Thanh Phương và lãnh đạo CLB sẽ có thêm một vài cuộc họp trước khi trở lại đàm phán chi tiết hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi vào đầu tháng 11 tới đây. 

Nếu tiến độ diễn ra thuận lợi, Geovane sẽ trở lại mái nhà cũ với bản hợp đồng kỷ lục lên đến 3 năm. Đội bóng đồng chủ sân Thống Nhất sẵn sàng trả cho anh khoảng 15.000 USD/tháng và mức phí lót tay rơi vào khoảng 12.000 USD/năm.

Hiện tại, Geovane vẫn đang nghỉ ngơi tại quê nhà Brazil cùng gia đình. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên cô con gái 3 tuổi của mình.

HLV người Hàn Quốc tiết lộ bí quyết giúp Hà Nội FC giành chiến thắngHLV người Hàn Quốc tiết lộ bí quyết giúp Hà Nội FC giành chiến thắng
Vượt qua Sài Gòn FC để nuôi hy vọng vào top 6, HLV Park Choong Kyun tiết lộ bí quyết giú. Hà Nội FC giành chiến thắng.
Thủ môn Sài Gòn FC quyết tìm chỗ đứng ở ĐT Việt NamThủ môn Sài Gòn FC quyết tìm chỗ đứng ở ĐT Việt Nam
Thủ thành Phạm Văn Phong đã có những chia sẻ của mình trong lần đầu tiên được gọi lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.
Tiền đạo Viettel bất ngờ gia nhập Sài Gòn FCTiền đạo Viettel bất ngờ gia nhập Sài Gòn FC
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Trần Danh Trung đã bất ngờ xuất hiện và tập luyện cùng các cầu thủ Sài Gòn dù anh đang thuộc biên chế CLB Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X