Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn thận trọng sau trận thua Viettel

Thứ Tư 30/09/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-1 trươc Viettel, Sài Gòn vô cùng thận trọng trước thềm trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 13 V.League 2020.

Sài Gòn FC thận trọng trước trận gặp Than Quảng Ninh

Thất bại 0-1 trước Viettel ở vòng 12 V.League 2020 không chỉ khiến Sài Gòn đứt mạch bất bại từ đầu mùa mà thầy trò HLV Vũ Tiến Thành còn tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch. Đội bóng Sài thành bị chính Viettel thu hẹp khoảng cách trên BXH xuống chỉ còn 1 điểm.

Chưa dừng lại ở đó, những đội bóng xếp sau đang bám đuổi gắt gao. Chỉ thêm một lần sảy chân nữa hoàn toàn có thể khiến Sài Gòn phải trả giá đắt.

Sài Gòn FC thận trọng trước trận gặp Than Quảng Ninh hình ảnh
Thất bại 0-1 trước Viettel khiến Sài Gòn bị các đội xếp sau thu hẹp khoảng cách.

Do đó, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành khá thận trọng trước thềm cuộc đối đầu Than Quảng Ninh ở vòng 13 V.League 2020. Trợ lý Nguyễn Tuấn Phong nhận định trận đấu tới sẽ vô cùng khó khăn với toàn đội, nhất là khi Sài Gòn FC sẽ vắng mặt 3 trụ cột Pedro Paulo, Cao Văn Triền và Huỳnh Tấn Tài vì những lý do khác nhau. Ông chia sẻ:

"Trận thua trước Viettel thật đáng tiếc và tôi nghĩ tỉ số hòa là hợp lý. Sài Gòn không thể bất bại mãi được. Cũng chỉ là một trận đấu và thất bại này là bình thường.

Than Quảng Ninh không bị sứt mẻ lực lượng vì thẻ phạt hay chấn thương như chúng tôi. Đội hình của họ không còn những trụ cột như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan nhưng vẫn là một đội bóng tốt, có lối chơi và chiến thuật thi đấu rõ ràng. Ở trận đấu này, tôi nghĩ đội nào chủ quan sẽ bị trả giá."

Trận đấu giữa Sài Gòn vs Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào 17h ngày 1/10.

Nam Định thiết quân luật trước vòng 13 V.League 2020
BLĐ Nam Định đã ra nội quy gắt gao cho các cầu thủ trước trận gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 13 V.League 2020.
Nam Định nhận món quà đặc biệt trước trận cầu sinh tử với SHB Đà Nẵng
Các CĐV của Nam Định sẽ được vào sân Thiên Trường để tiếp lửa cho đội bóng thân yêu trong trận đấu quan trọng với SHB Đà Nẵng tại vòng 13 V.League 2020.
Sài Gòn sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng trước trận gặp Than Quảng Ninh
Sài Gòn FC sẽ không thể có được lực lượng mạnh nhất trong trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 13 V.League 2020 với sự vắng mặt của 3 trụ cột.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X