Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn FC sa sút, HLV Nhật Bản thừa nhận một sự thật

Thứ Hai 29/03/2021 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua 0-3 bất ngờ trước đội khách Nam Định, HLV Shimoda Masahiro đã chỉ ra những hạn chế của hàng phòng ngự đội nhà.

Trên Thống Nhất tối 28/3 vừa qua, CLB Sài Gòn đã bất ngờ để thua đậm 0-3 trước đối thủ Nam Định. Đây là kết quả gây sốc bởi ở những lần gặp nhau trước đó trên sân nhà, Sài Gòn luôn giành chiến thắng trước đội bóng thành Nam.

Và sau trận đấu này, HLV Shimoda Masahiro đã chỉ ra những hạn chế của đội nhà. Vị thuyền trưởng người Nhật Bản thừa nhận: "Chúng tôi phải nhận bàn thua khá sớm, điều đó ảnh hưởng đến tinh thần các cầu thủ. Ngoài ra những bàn thắng không được trọng tài công nhận cũng là lý do thất bại.

Hàng hậu vệ hay các cầu thủ trẻ quả thực hơi thiếu năng lực. Hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn trong tấn công, nhưng không mang lại hiệu quả. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục cố gắng”.

Shimoda Masahiro
HLV Shimoda thừa nhận hàng thủ của mình còn nhiều hạn chế.

Với 3 trận thua liên tiếp trước TP.HCM, Bình Dương và giờ lại đội bóng yếu hơn là Nam Định, sức ép đang ngày một lớn trên đôi vai HLV Shimoda và các học trò.

Và nhà cầm quân xứ hoa anh đào vẫn hi vọng BLĐ sẽ cho mình thêm thời gian để dẫn dắt đội. Ông nói: "Tôi nghĩ mình cần thêm thời gian, hiện tại kết quả ở buổi tập là chưa mang lại nhiều điều. Tôi nghĩ làm cách nào để thay đổi trong thời gian tới.

Trước khi tôi tiếp quản vị trí này thì đội đã hoàn thành danh sách đăng ký thi đấu từ cầu thủ nội đến ngoại. Thế nên công việc của tôi là làm sao để họ tốt lên mà thôi. Tôi không đổ lỗi cho lực lượng, và như đã nói, trách nhiệm của mình là làm sao tốt lên, mà điều này cần có thời gian.

Tôi không muốn so sánh giữa mình và ông Vũ Tiến Thành, mỗi người có triết lý riêng. Còn chiếc ghế HLV trưởng này tôi cũng không phải người có thể quyết định mà ở phía lãnh đạo CLB".

HLV Nguyễn Văn Sỹ không đánh giá cao CLB Sài GònHLV Nguyễn Văn Sỹ không đánh giá cao CLB Sài Gòn
HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng sự thay đổi về con người đã khiến CLB Sài Gòn không duy trì được sức mạnh như ở mùa giải trước.

HLV Shimoda cũng đánh giá ở trận thua này, các cầu thủ trẻ của Sài Gòn đã chơi đầy cố gắng, và ông muốn tạo cơ hội cho họ thi đấu nhiều hơn nữa ở những vòng đấu tới.

Vị này cũng không quên đề cập tới việc tạo cơ hội cho nhiều tiền đạo nội ở V-League. Ông Shimoda nói tiếp: "Triết lý của tôi không muốn dựa quá nhiều vào các cầu thủ ngoại, tôi muốn cầu thủ nội cạnh tranh, tạo ra những chân sút Việt Nam ghi nhiều bàn thắng. Tôi muốn nâng tầm họ lên”.

Với thất bại thứ 3 liên tiếp này, CLB Sài Gòn vẫn dậm chân ở vị trí thứ 11/14 đội. Trong khi đó, việc giành chiến thắng ở sân Thống Nhất giúp Nam Định tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 với 9 điểm.

Tổng hợp: Sài Gòn 0-3 Nam Định (Vòng 6 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X