Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Văn Lâm, thêm 4 cầu thủ Việt Nam gia nhập CLB Nhật Bản

Thứ Hai 24/01/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mong muốn có được những tài năng phục vụ cho ĐTQG Việt Nam, CLB Sài Gòn mới đây đã thông báo về việc để 4 cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu.

Sài Gòn FC thực hiện tham vọng lớn

Trên trang chủ của CLB Sài Gòn chiều ngày 24/1 đã đăng tải thông tin về việc sẽ để 4 cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu. Tiền vệ Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân sẽ gia nhập FC Ryukyu từ mùa giải 2022, cả hai sẽ lên đường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Đây là đội bóng đang thi đấu tại giải J.League 2.

Mùa giải 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 19/2. Hai cầu thủ sinh năm 1999 đều chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Văn Luân thậm chí còn là tuyển thủ U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Hai cầu thủ còn lại là tiền đạo Nguyễn Văn Sơn và tiền vệ Bùi Ngọc Long sẽ chơi cho CLB Azul Claro Numazu ở Jleague 3. Cả hai cầu thủ này đều sinh năm 2001 và được đội bóng Sài thành chiêu mộ từ CLB Quảng Ninh sau khi đội bóng này giải thể.

Sài Gòn

4 cầu thủ của Sài Gòn FC sẵn sàng lên đường sang Nhật Bản thi đấu

Việc đưa 4 cầu thủ kể trên sang Nhật Bản luyện tập và thi đấu là kế hoạch trong chiến lược hợp tác của đội bóng với các đối tác ở xứ sở mặt trời mọc.

Ở mùa giải trước, CLB Sài Gòn cũng đã lên kế hoạch đưa Cao Văn Triền cùng Trần Danh Trung (Viettel FC) sang Nhật Bản thi đấu. Đáng tiếc rằng ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến kế hoạch thất bại. Sau đó, lãnh đạo đội bóng đã lên lại kế hoạch và tính toán kỹ lưỡng hơn trong việc xuất khẩu cầu thủ.

Mục tiêu của đội bóng là giúp các cầu thủ Việt Nam phát triển ở môi trường bóng đá đỉnh cao, phục vụ cho ĐTQG Việt Nam.

Chủ tịch CLB Sài Gòn, ông Trần Hòa Bình cho biết: "Mong mỏi lớn nhất của tôi là bóng đá Việt Nam phát triển nhanh hơn, đồng thời giảm thiểu sự phụ thuộc của các ngoại binh tại V-League. Vì thế tôi muốn gắn thêm cho họ một động cơ Nhật Bản để họ phát triển nhanh hơn sau khi trở về từ Nhật Bản.

Với Phạm Văn Luân, Vũ Hồng Quân họ phải có chuyên môn tốt, thể hiện được năng lực mới có thể thi đấu được ở J.League 2. Trong khi đó, tôi tin tưởng Nguyễn Văn Sơn và Bùi Ngọc Long có thể thi đấu được ngay ở J.League 3".

Trước đó, Việt Nam cũng có tới 4 cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu, đó là cựu danh thủ Lê Công Vinh (Consodale Sapporo, 2013), tiền vệ Tuấn Anh (Yokohama FC, 2015), tiền đạo Công Phượng (Mito Hollyhock, 2015) và hiện tại là thủ thành Đặng Văn Lâm (Cerezo Osaka, từ năm 2021).

Tương lai Quang Hải được định đoạt sau trận gặp ĐT Trung Quốc?Tương lai Quang Hải được định đoạt sau trận gặp ĐT Trung Quốc?
Lãnh đạo CLB Hà Nội lên tiếng xung quanh thông tin gia hạn hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.
ĐT nữ Việt Nam bị ảnh hưởng ra sao sau sự cố của ĐT Ấn Độ?ĐT nữ Việt Nam bị ảnh hưởng ra sao sau sự cố của ĐT Ấn Độ?
Việc ĐT Ấn Độ không thể hoàn thành giai đoạn vòng bảng sẽ ảnh hưởng đáng kể tới khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2022.
Trận đấu đầu tiên ở Asian Cup 2022 bị hủy, khó khăn mới xuất hiện với Việt NamTrận đấu đầu tiên ở Asian Cup 2022 bị hủy, khó khăn mới xuất hiện với Việt Nam
Trong thông tin mới nhất vừa được LĐBĐ châu Á (AFC) đăng tải trên trang chủ thì trận đấu giữa đội chủ nhà Ấn Độ và đội tuyển nữ Đài Bắc Trung Hoa mới đây đã bị...
Tô Văn Vũ: Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờTô Văn Vũ: Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ
Chia sẻ trước buổi tập vào chiều nay 23/1 tại Australia, tiền vệ Tô Văn Vũ kỳ vọng ĐT Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ cho đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X