Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn FC: Đá phòng ngự cũng phải đẹp mắt!

Thứ Bảy 26/09/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC sẽ hướng tới một lối đá đẹp và cống hiến trong thời gian tới.

Sài Gòn FC hướng tới lối đá đẹp mắt

Sài Gòn FC có thể coi là hiện tượng trong chặng đường đã qua của V.League 2020. Đội bóng Sài thành đang dẫn đầu V.League với 23 điểm sau 11 vòng đấu.

Dù đang có được chuỗi thành tích khả quan, Sài Gòn FC trong thời gian tới sẽ có những thay đổi trong lối chơi. Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành cho biết đội bóng hướng tới một phong cách chơi bóng đẹp mắt như đã hứa với người hâm mộ.

"Chúng tôi muốn đá phòng ngự nhưng phải đẹp, vì tôi đã hứa với khán giả như vậy. Bắt đầu từ trận gặp CLB Thanh Hóa, chúng tôi đã có xu hướng đá đẹp rồi. 

Đá đẹp có nghĩa là chúng tôi không trói buộc cầu thủ phải thiên về phòng ngự mà thả để các em mạnh dạn cầm bóng. Trong khoảng thời gian nghỉ dịch COVID-19, chúng tôi đã triển khai lối chơi kiểm soát, nhưng không phải là kiểm soát giống Hà Nội hay Viettel bởi những đội bóng này cầu thủ có kỹ thuật và cầm bóng nhiều hơn để áp đặt trận đấu. Còn của Sài Gòn lại theo kiểu khác, là chiếm không gian và thời gian, di chuyển nhiều hơn để kiểm soát trận đấu."

 Sài Gòn FC hướng tới lối đá đẹp mắt hình ảnh
Sài Gòn FC trong thời gian tới hướng tới một lối đá đẹp mắt.

Phía trước Sài Gòn FC là chuyến làm khác tới sân của Viettel tại vòng 12 V.League 2020. Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành dự báo trận đấu này sẽ rất khó khăn với ông cùng các học trò. Theo ông Thành, 1 điểm cũng có thể coi là thành công với đội bóng Sài thành.

“Viettel là một đội bóng mạnh, lại có lợi thế đá sân nhà. Ngoài ra, Viettel cũng có lợi thế nhất định về nhịp độ thi đấu bởi họ vừa trải qua các trận đấu tại Cúp Quốc gia. Theo những gì tôi thấy, sau Cúp Quốc gia 2020, Viettel đã định hình lối chơi rõ rệt và sở hữu những cầu thủ chất lượng. Đó cũng sẽ là những thử thách của Sài Gòn FC. Dù vậy, việc có được 1 điểm trước đội chủ nhà là khả năng chúng tôi có thể làm được”.

Trận đấu giữa Viettel vs Sài Gòn diễn ra vào 17h ngày 26/9 trên sân Hàng Đẫy.

Link xem trực tiếp Viettel vs Sài Gòn (Vòng 12 LS V.League 1 - 2020)
Xem trực tiếp bóng đá Viettel vs Sài Gòn 17h00 V.League 2020 hôm nay 26/9 ở đâu?, link xem tường thuật trực tuyến trận đấu bóng đá Việt Nam Viettel vs Sài Gòn...
Link xem trực tiếp SLNA vs HAGL trên kênh VTV6, VTV5 (Vòng 12 V.League 2020)
Xem trực tiếp bóng đá SLNA vs HAGL 17h00 V.League 2020 hôm nay 26/9 ở đâu?, link xem tường thuật trực tuyến trận đấu bóng đá Việt Nam Sông Lam Nghệ An vs Hoàng...
Nam Định tìm ra phương án để đánh bại TP HCM
Nam Định quyết tâm giành chiến thắng cả TP HCM và SHB Đà Nẵng trong 2 vòng cuối lượt đi V.League 2020
Văn Thanh chơi lớn với kiểu tóc cực chất trước ngày V.League trở lại
Trước trận gặp SLNA tại vòng 12 V.League 2020, Văn Thanh đã gây sốt khi nhuộm mái tóc màu bạch kim đầy cá tính.
Văn Toàn tậu đồ chơi mới mừng ngày V.League trở lại
Văn Toàn đã tậu cho mình vũ khí mới trước cuộc đối đầu SLNA tại vòng 12 V.League 2020.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X