Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn FC có Chủ tịch mới ngay trước thềm V.League 2021

Thứ Hai 11/01/2021 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày V.League 2021 khởi tranh, Sài Gòn FC đã có những thay đổi nơi thượng tầng khi HLV Vũ Tiến Thành không còn giữ ghế chủ tịch.

HLV Vũ Tiến Thành không còn làm Chủ tịch Sài Gòn FC

Kể từ mùa giải 2021, ông Vũ Tiến Thành không còn kiêm cả 2 chức vụ Chủ tịch và HLV của Sài Gòn FC. Ông Thành sẽ chỉ giữ chức HLV đội bóng để có thể tập trung vào chuyên môn.

Thay vào đó, ông Trần Hòa Bình được chỉ định làm Chủ tịch Sài Gòn FC. Ông Bình sinh năm 1975, đang làm giám đốc điều hành đội bóng. Bắt đầu từ ngày 12/1, bầu Bình sẽ chính thức ngồi vào ghế chủ tịch.

Sài Gòn FC có Chủ tịch mới ngay trước thềm VLeague 2021 hình ảnh
HLV Vũ Tiến Thành không còn giữ chức Chủ tịch Sài Gòn FC để có thể tập trung chuyên môn.

Tân Chủ tịch của Sài Gòn FC, Trần Hòa Bình chia sẻ trên Zing:

"Đã đến lúc chúng tôi chuyên nghiệp và quốc tế hóa công ty. Bắt đầu từ ngày 12/1, mỗi vị trí sẽ làm chuyên sâu công việc của mình.

Do năm đầu tiên khi chúng tôi tiếp nhận đội bóng, chúng tôi phải ưu tiên nhân sự kiêm nhiệm. Vì vậy HLV Vũ Tiến Thành mới cùng lúc làm HLV và chủ tịch đội bóng."

Ở V.League 2020, HLV Vũ Tiến Thành giúp Sài Gòn FC giành huy chương đồng chung cuộc. Do đó, ông đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của BLĐ và được giao toàn quyền chuyên môn.

Trước thềm V.League 2021, Sài Gòn FC thay máu mạnh mẽ đội hình. 21 thành viên đã ra đi. Thay vào đó, đội bóng Sài thành đã tuyển đủ quân số mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X