Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn FC chiêu mộ ngoại binh từng chơi cùng Eden Hazard ở ĐT Bỉ

Chủ Nhật 01/07/2018 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi thành tích bết bát ở lượt đi, mới đây CLB Sài Gòn đã bổ sung ngoại binh mới cho giai đoạn lượt về là cựu tiền đạo ĐT Bỉ, Marvin Ogunjimi.

Sài Gòn chiêu mộ ngoại binh Marvin Ogunjimi

Marvin Ogunjimi cap ben Sai Gon FC
Marvin Ogunjimi (trái) cập bến Sài Gòn FC ở lượt về V-League 2018

Sài Gòn FC đã tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH V-League sau vòng đấu thứ 16 với 13 điểm. Đây rõ ràng là một thành tích tệ hại với đội bóng từng gây nhiều bất ngờ và xếp thứ 5 chung cuộc ở mùa giải năm ngoái.

Sở dĩ Sài Gòn FC sa sút ở mùa bóng năm nay vì họ đã chia tay HLV Nguyễn Đức Thắng và một loạt trụ cột trong đội bóng. Chưa kể các ngoại binh mà đội bóng Sài thành mang về đều chưa thi đấu đúng với kỳ vọng. Đó là lý do khiến Sài Gòn tụt lại trong cuộc đua trụ hạng.

Trước tình hình khó khăn này mới đây, BLĐ CLB Sài Gòn đã chiêu mộ một ngoại binh mới cho đội bóng là tiền đạo Marvin Ogunjimi - người sẽ chia lửa trên tuyến đầu với Da Sylva trong 10 vòng đấu còn lại của mùa giải.

Sinh năm 1987, Marvin Ogunjimi có một bản lí lịch khá ‘hoành tráng’ khi từng khoác áo U18, U19 và đỉnh cao là ĐTQG Bỉ trong quãng thời gian 2010-2011. Anh đồng thời cũng là người đồng đội cũ của các ngôi sao Ngoại hạng Anh hiện nay trong màu áo ĐT Bỉ như Eden Hazard, Fellaini, Kompany… Trong thời gian này, Marvin có 7 trận khoác áo đội tuyển và ghi được 5 bàn thắng.

Nói về bản hợp đồng mới này, tân HLV trưởng CLB Sài Gòn, Nguyễn Thành Công cho biết: “Cậu ta mới có mặt ở đội bóng từ chiều ngày 30/6. Tôi chưa có nhiều thời gian xem Marvin Ogunjimi chơi bóng, nhưng với một tiền đạo từng khoác áo đội tuyển Bỉ thì rõ ràng cậu ấy xứng đáng được kỳ vọng. Tuy nhiên, do mới hội quân cùng toàn đội nên ở trận đấu gặp Nam Định tại vòng 17, Marvin Ogunjimi có thể sẽ chỉ chơi ở hiệp 2”.

Nhận định Sài Gòn vs Nam Định 18h00 ngày 1/7 (V-League 2018)
Sài Gòn vs Nam Định lúc 18h00 ngày 1/7 (Vòng 17 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X