Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn được treo thưởng khủng nếu vượt qua CLB TP.HCM

Thứ Sáu 30/09/2022 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo CLB Sài Gòn mới đây đã đã tạo động lực cho thầy trò HLV Phùng Thanh Phương khi hứa sẽ thưởng nóng 2 tỷ cho CLB nếu vượt qua TP.HCM FC. 

Vào lúc 19h15 tối nay 30/9, trận derby Sài thành giữa hai đội bóng Sài Gòn và TP.HCM FC sẽ diễn ra. Đây được xem là trận chung kết ngược của mùa giải bởi hai đội hiện đang chia nhau hai vị trí cuối cùng trên BXH với cách biệt chỉ là 1 điểm. 

Sai Gon vs TP.HCM
CLB Sài Gòn được bơm doping tiền thưởng để thắng chung kết ngược.

Và để tiếp thêm động lực và tinh thần quyết tâm cho các cầu thủ, CLB Sài Gòn vừa tuyên bố sẽ trao thưởng 2 tỷ đồng nếu đội giành 3 điểm ở màn so tài này.

Đây không phải lần đầu đội Sài Gòn được nâng khung thưởng. Trước đó, mức thưởng cho một chiến thắng đã tăng lên 1,5 tỷ đồng từ trận thắng 3-2 trước Hà Tĩnh tại vòng 14. Sau trận ấy, CLB Sài Gòn có 2 trận hòa liên tục trước những đối thủ mạnh là HAGL và Hà Nội.

Bên kia chiến tuyến, CLB TP.HCM vẫn duy trì khung thưởng 500 triệu đồng cho mỗi chiến thắng. Song với ý nghĩa của trận cầu chung kết ngược, khả năng cao BLĐ đội bóng sẽ thưởng thêm nếu thầy trò HLV Trương Việt Hoàng hoàn thành mục tiêu 3 điểm.

Màn so tài giữa CLB Sài Gòn và TP.HCM đang được đánh giá là trận cầu 6 điểm mà đội thắng sẽ có nhiều cơ hội ở lại V-League mùa sau. Sài Gòn từng thua trận lượt đi trước CLB TP.HCM với tỷ số 1-2. Vì thế họ đang rất muốn thắng ở lượt về trước đối thủ trực tiếp để lần đầu thoát khỏi vị trí bét bảng sau nhiều vòng đấu liên tiếp nắm giữ.

Nhận định CLB TP.HCM vs Sài Gòn, 19h15 ngày 30/9: Nóng ở chung kết ngượcNhận định CLB TP.HCM vs Sài Gòn, 19h15 ngày 30/9: Nóng ở chung kết ngược
Trong bối cảnh đang nằm ở tốp cuối và chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm, cả CLB TP.HCM vs Sài Gòn đều hiểu rằng trận đấu tới sẽ mang tính chất sống còn đối với họ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X