Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút số một trở lại, Sài Gòn FC thêm niềm tin trong cuộc đua vô địch

Thứ Tư 14/10/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Pedro Paulo đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại đội hình Sài Gòn FC ở trận gặp Becamex Bình Dương.

Sài Gòn FC đón tin vui từ Pedro Paulo

Tiền đạo Pedro Paulo đã bình phục chấn thương rách bắp. Trong những buổi tập vừa qua, chân sút người Brazil tập luyện bình thường và đã vượt qua những bài kiểm tra từ BHL. Cầu thủ 26 tuổi sẽ trở lại đội hình Sài Gòn FC trong trận đấu với Becamex Bình Dương.

Pedro Paulo dính chấn thương trong trận gặp Viettel tại vòng 12 vừa qua. Chấn thương này khiến anh không thể cùng Sài Gòn FC góp mặt trong 2 trận đấu gần nhất.

Mùa này, Pedro Paulo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Sài Gòn FC và cả V.League. Chân sút sinh năm 1994 đã có được 7 bàn thắng, bằng với thành tích của Bruno Henrique (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) và Rimario (Hà Nội FC).

 Sài Gòn FC đón tin vui từ Pedro Paulo hình ảnh
Pedro Paulo đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong đội hình Sài Gòn FC. Ảnh: Sài Gòn FC

Pedro Paulo trở lại, Sài Gòn FC có thêm niềm tin trong cuộc đua vô địch. HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ trên Zing:

"Có Pedro, CLB Sài Gòn sẽ có hàng công nguy hiểm hơn. Cậu ấy là một cầu thủ giữ bóng rất tốt. Huỳnh Tấn Tài chỉ là giải pháp tình thế, trong khi Vũ Tín hay Nguyên Hoàng vẫn còn non.

Pedro bị rách cơ đùi sau, đây là chấn thương không nghiêm trọng nhưng bắt buộc phải nghỉ 2 tuần mới tập lại. Chắc chắn phong độ của cậu ấy ở trận gặp  Becamex Bình Dương sẽ không tốt do tập với bóng chỉ một tuần. Nhìn chung, cậu ấy là cầu thủ hay và quan trọng với chúng tôi."

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương vs Sài Gòn FC diễn ra vào 17h chiều nay 14/10.

Trực tiếp bóng đá Bình Dương vs Sài Gòn link xem ở kênh nào
Xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs Sài Gòn 17h00 vòng 2 lượt 2 V-League 2020 hôm nay 14/10 ở đâu ?, link xem tường thuật trực tuyến trận đấu bóng đá Việt Nam...
Trực tiếp bóng đá Bình Dương vs Sài Gòn 17h00 ngày 14/10
Dù được đánh giá là ứng viên sáng giá cho cuộc đua vô địch nhưng Sài Gòn FC được dự báo có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều trước B.BD, đối thủ được xem là...
Nhận định bóng đá Bình Dương vs Sài Gòn 17h00 ngày 14/10 (V-League 2020)
Bình Dương vs Sài Gòn lúc 17h00 ngày 14/10 (Giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X