Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn gặp khó trong việc chuyển giao cho Lâm Đồng

Thứ Sáu 03/03/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhiều khả năng Sài Gòn sẽ không dự giải hạng Nhất quốc gia 2023 nếu như không kịp chuyển giao cho đội bóng Lâm Đồng. 

Với việc không có nguồn tài chính để hoạt động, câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn đã xác định không tham dự giải hạng Nhất quốc gia 2023. Tuy nhiên trong thời gian qua, họ vẫn có kế hoạch chuyển giao quyền tham dự giải cho đội bóng hạng nhì Lâm Đồng. 

CLB Sai Gon
CLB Sài Gòn vẫn đang gặp khó khăn trong quá trình chuyển giao cho Lâm Đồng.

Khó khăn là do quá trình chuyển giao diễn ra hơi muộn nên kế hoạch 'bán suất' thi đấu của Sài Gòn FC cho Lâm Đồng đã không thể thực hiện. Vì thế, đội hình của Lâm Đồng chỉ có thể thi đấu tại giải hạng Nhất 2023 với tên gọi là CLB Sài Gòn

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, kế hoạch trên có khả năng 'đổ bể' do đang xảy ra nhiều vấn đề chưa giải quyết trong việc 'hô biến' Lâm Đồng thành Sài Gòn FC. Vấn đề đang nằm ở phía lãnh đạo cũ của CLB Sài Gòn trong khi phía lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đã hoàn toàn sẵn sàng cho việc tiếp nhận.

Theo đó, CLB Sài Gòn vừa báo với VPF (đơn vị tổ chức giải) về vấn đề phát sinh trong quá trình chuyển giao. Mọi việc không như kế hoạch dự tính. "Đội bóng vừa báo cáo và chúng tôi đang chờ văn bản cụ thể từ CLB Sài Gòn", một quan chức VPF cho hay.

Vấn đề phát sinh trong quá trình chuyển giao liên quan đến pháp lý, nằm ngoài yếu tố chuyên môn. Để chuyển giao, đội bóng cần có sự đồng thuận của 25 cổ đông CLB Sài Gòn. Tính đến ngày 2/3, mọi thủ tục vẫn chưa thể hoàn thành trong khi giải hạng Nhất Quốc gia chỉ còn một tháng nữa là khởi tranh.

Trong tình huống xấu nhất, nếu không thể hoàn thành thủ tục chuyển giao, CLB Sài Gòn sẽ bỏ suất dự hạng Nhất và Cúp Quốc gia, CLB Lâm Đồng tiếp tục đăng ký thi đấu ở giải hạng Nhì (ngoài chuyên nghiệp) trong mùa giải 2023.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X