Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Sài Gòn chia tay thêm 2 cầu thủ, có đội trưởng Quốc Long

Thứ Hai 16/11/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Quốc Long và Thân Thành Tín là những cái tên mới nhất bị Sài Gòn FC thanh lý hợp đồng sau khi V.League 2020 khép lại.

Sài Gòn chia tay thêm 2 cầu thủ

Trong ngày hôm nay (16/11), Sài Gòn FC tiếp tục tiến hành thanh lý hợp đồng với 2 cầu thủ là Nguyễn Quốc Long và Thân Thành Tín. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi sốc vì đây là 2 cầu thủ có chuyên môn tốt. Đặc biệt, hậu vệ Quốc Long thường xuyên giữ tấm băng đội trưởng của Sài Gòn FC và rất có tiếng nói tại đội.

Ngoài ra, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong cũng nói lời chia tay Sài Gòn FC sau quãng thời gian gắn bó. Như vậy, chưa đầy 10 ngày sau khi V.League 2020 khép lại, đội bóng của chủ tịch Vũ Tiến Thành đã thanh lý tới 18 cầu thủ.

Sài Gòn chia tay thêm 2 cầu thủ, có đội trưởng Quốc Long hình ảnh
18 cầu thủ đã chia tay Sài Gòn FC sau mùa giải 2020.

Con số cầu thủ chia tay đội bóng sài thành còn nhiều hơn số cầu thủ ra đi ở các đội bóng xuống hạng những mùa giải vừa qua. Trong khi đó, Sài Gòn FC vừa dành tấm huy chương đồng ở V.League 2020.

Tròn 2 tháng nữa, V.League 2021 sẽ khởi tranh. Trong quãng thời gian này, HLV Vũ Tiến Thành cần có ít nhất 18 bản hợp đồng mới để lấp vào vị trí những cầu thủ đã ra đi.

Xuất hiện những thông tin về việc BLĐ Sài Gòn FC sẽ nhặt quân tại những lò đào tạo nổi tiếng. Tuy nhiên, ngay cả khi tìm kiếm được những bản hợp đồng ưng ý, việc các tân binh có thể hòa nhập nhanh chóng với đội bóng hay không sẽ bị đặt dấu hỏi. Thời gian từ nay tới V.League 2021 không nhiều.

6 cầu thủ Sài Gòn tái hợp HLV Nguyễn Thành Công tại Quảng Nam
6 cầu thủ Sài Gòn sau khi bị thanh lý hợp đồng nhiều khả năng sẽ gia nhập Quảng Nam kể từ mùa giải 2021 tới.
Chủ tịch CLB Sài Gòn tiếc 3 ngoại binh, khẳng định hết quan hệ với bầu Hiển
Chia sẻ với giới truyền thông vào trưa ngày 13/11, HLV Vũ Tiến Thành đã tỏ ra tiếc nuối khi không thể giữ chân một số cầu thủ trụ cột sau khi hợp đồng giữa hai...
SỐC: Sài Gòn cùng lúc thanh lý 3/4 đội hình
Sài Gòn FC gây sốc khi cùng một lúc thanh lý hợp đồng với 3/4 đội hình sau khi mùa giải V.League 2020 khép lại.
HLV Vũ Tiến Thành lý giải việc Sài Gòn thanh lý 16 cầu thủ
HLV Vũ Tiến Thành lên tiếng lý giải quyết định Sài Gòn thanh lý tới 16 cầu thủ sau khi V.League 2020 khép lại.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X