Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn 1-2 TPHCM: Lần đầu của HLV Miura tại V-League

Thứ Năm 22/03/2018 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phi Sơn và Gustavo ghi bàn giúp TP HCM đánh bại Sài Gòn với tỷ số 2-1 ở vòng 3 V-League 2018.


Trước khi mùa giải năm nay bắt đầu, TP HCM là đội bóng gây nhiều chú ý khi mời về HLV Toshiya Miura. Bên cạnh đó, đội bóng này còn chiêu mộ ngôi sao Phi Sơn, vốn là cầu thủ ưa thích của ông Miura khi còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Trong trận derby chiều ngày 22/3, bộ đôi này đã để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng đầu tiên của TP HCM ở V-League 2018. Phi Sơn mở tỷ số khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn bảy phút. Cựu tiền đạo SLNA thoát xuống vòng 16m50, thực hiện cú xỉa bóng vào góc xa khiến thủ môn Tống Đức An bị bất ngờ và đành nhìn bóng đi vào lưới.

Đây là pha phản công đậm chất Miura khi bóng được bơm lên cho Phi Sơn ở tuyến trên và cú đánh đầu lỗi của hậu vệ chủ nhà đã đặt tuyển thủ Việt Nam vào vị trí thuận lợi.
Ket qua tong hop Sai Gon vs TPHCM 1-2 vong 3 V-league 2018 hinh anh

HLV Miura có chiến thắng đầu tiên ở sân chơi V-League. Ảnh: Đức Đồng/Vnexpress.net



Không còn gì để mất, Sài Gòn buộc phải dâng cao tìm bàn thắng gỡ hòa và họ lại dính đòn phản công ở phút bù giờ. Gustavo dứt điểm kỹ thuật qua người thủ môn Đức An bên góc trái để kết liễu hy vọng có điểm của chủ nhà.

Trong những phút còn lại, đội bóng của bầu Đại có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 nhờ cú dứt điểm cận thành của Dugary Ndabashinze. Nhưng đây là tất cả những gì Sài Gòn làm được dù có thế trận tốt trước người hàng xóm.

Chiến thắng đầu tay ở V-League giúp TP HCM vươn lên vị trí thứ 10 với ba điểm, nhưng còn một trận chưa đấu. Trong khi đó Sài Gòn đã tụt xuống vị trí áp chót, cùng có một điểm như SLNA nhưng hơn về hiệu số.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X