Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao từng xé lưới Văn Lâm sắp sang Bồ Đào Nha chơi bóng

Thứ Hai 31/08/2020 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Safawi Rasid - người từng xé lưới Việt Nam tại AFF Cup 2018 đang là cái tên hot nhất tại Malaysia sau khi anh được một đội bóng Bồ Đào Nha mời sang thi đấu.
Safawi Rasid sắp sang Bồ Đào Nha chơi bóng hình ảnh
Safawi Rasid từng ghi bàn vào lưới Văn Lâm tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018

Thông tin cầu thủ Safawi Rasid được CLB Portimonense (Bồ Đào Nha) ngỏ ý chiêu mộ đang thu hút sự chú ý rất lớn của giới truyền thông Malaysia những ngày gần đây.

Safawi Rasid không phải cái tên quá xa lạ khi anh là cầu thủ trụ cột của “Những chú Hổ” trong vài năm trở lại đây. Ở tuổi 23, cầu thủ này đang đóng một vai trò đặc biệt quan trọng ở ĐTQG Malaysia.

Cầu thủ sinh năm 1997 có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ tấn công và cả tiền đạo. Ngoài ra, Safawi Rasid còn có khả năng sút phạt rất tốt.

Theo nhật báo O Jogo, Safawi đã được CLB Portimonense theo dõi từ lâu, đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo 23 tuổi này. Họ muốn mượn Safawi Rasid kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa bóng 2020/2021.

Safawi Rasid hiện tại đang khoác áo đội bóng mạnh nhất Malaysia Johor Darul Ta'zim (JDT) từ năm 2017. Cùng với đội bóng có biệt danh "Hổ phương Nam", Rasid đã thâu tóm toàn bộ danh hiệu tập thể lẫn cá nhân. Năm ngoái, anh được bầu là Tiền đạo xuất sắc nhất, Cầu thủ được yêu thích nhất tại giải chuyên nghiệp Malaysia, sau 34 trận đấu khi ghi 20 bàn thắng

Dự kiến sự kiện Safawi Rasid sang Châu Âu thi đấu sẽ được công bố trong vài ngày tới. Trước Safawi, tài năng trẻ Luqman Hakim cũng đã chuyển sang thi đấu tại Bỉ, sau khi ký hợp đồng 5 năm với FK Kortrijk.

FIFA điều chỉnh lịch, tuyển Việt Nam có ít nhất 5 đợt tập trung trong năm 2021
Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã công bố những thay đổi tiếp theo về lịch thi đấu quốc tế trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành. Và ĐT Việt...
BLV Quang Huy: Hoãn AFF Cup 2020 là thông minh
Nhận định về đề xuất hoãn giải đấu AFF Cup 2020 của các thành viên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, BLV Quang Huy cho rằng điều này là quyết định sáng suốt.
AFF Cup 2021 có thể được tổ chức tại một hoặc hai quốc gia
Truyền thông Malaysia mới đây đã tiết lộ chuyện giải AFF Cup có thể sẽ được tổ chức tập trung ở một hoặc quốc gia trong năm sau.
Tiến Linh chỉ ra những điểm tích cực khi AFF Cup 2020 bị hoãn
Tiến Linh cho rằng việc AFF Cup 2020 bị hoãn đem lại những lợi thế nhất định không chỉ ĐT Việt Nam mà cả nhiều đội bóng khác.
AFF Cup 2020 bị hoãn: Thêm thách thức cho hành trình bảo vệ ngai vàng của ĐT Việt Nam
Việc giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Cup 2020 bị hoãn là cơ hội song cũng mang tới nhiều thách thức cho hành trình bảo vệ ngai vàng của ĐT Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X