Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane dính chấn thương, bỏ ngỏ khả năng dự World Cup

Thứ Tư 09/11/2022 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane được thay ra chỉ sau 21 phút trong trận đấu của Bayern Munich trước Werder Bremen. Siêu sao người Senegal dường như đã dính chấn thương không hề đơn giản.

Sadio Mane dính chấn thương trước thềm World Cup 2022

Sadio Mane dường như đã dính chấn thương đầu gối chỉ sau 21 phút bóng lăn. Cựu sao Liverpool đã phải cần đến sự hỗ trợ của đội ngũ y tế trước khi rời sân một cách khó khăn. HLV Julian Nagelsmann đã buộc để Leroy Sane vào sân thay thế Mane.

Với việc tiền đạo chủ lực dính chấn thương chưa rõ mức độ nặng nhẹ khiến ĐT Senegal không khỏi lo lắng. Chân sút 30 tuổi là trụ cột không thể thay thế tại đây, người từng giúp đội tuyển nước nhà giành chức vô địch Cúp các quốc gia châu Phi vào đầu năm nay.

Sadio Mane dính chấn thương, bỏ ngỏ khả năng dự World Cup 1

Sadio Mane dính chấn thương trước thềm World Cup 2022

Sau trận đấu, HLV Bayern Munich đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình của Sadio Mane: “Anh ấy bị va vào phần trên của xương chày và cảm thấy rất khó chịu. Mane cần phải chụp X-quang để theo dõi xem có điều gì xấu hay không bởi phần này rất dễ bị vỡ. Hy vọng rằng mọi chuyện ổn và không có gì nghiêm trọng”.

Trước mắt, Mane có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối cùng của Bayern Munich trước kỳ nghỉ bắt buộc của World Cup, đó là trận đấu với Schalke vào cuối tuần này. Tiền đạo 30 tuổi đã thi đấu mọi mặt trận cho ĐTQG kể từ đầu năm nay và chính là người ghi bàn quyết định để đánh bại Ai Cập trong trận chung kết Cúp các quốc gia châu Phi.

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Senegal ở World Cup 2022 diễn ra vào ngày 21/11, gặp Hà Lan, sau đó là chủ nhà Qatar (25/11) và Ecuador (29/11) ở bảng A. Như vậy, Sadio Mane chỉ còn khoảng 12 ngày để kịp bình phục ngay trước ngày khai mạc World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X