Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sạch bóng quân HAGL trên tuyển U19 Việt Nam trước đợt tập trung thứ 2

Thứ Sáu 20/09/2019 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quá trình hội quân giai đoạn 1 nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại U19 châu Á 2020, HLV trưởng Philippe Troussier đã quyết định loại một số cầu thủ, cũng như bổ sung thêm một vài gương mặt cho đợt tập trung thứ 2 của ĐT U19 Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2020.

Để có thể chọn lọc ra những cầu thủ tốt nhất cho ĐT U19 Việt Nam trước thềm Vòng loại U19 châu Á 2020, sau đợt tập huấn đầu tiên HLV Philippe Troussier đã loại một số cầu thủ cũng như trao cơ hội cho những gương mặt khác trước đợt tập huấn thứ 2.

Căn cứ vào thành tích thi đấu của các học trò trong giai đoạn tập huấn đầu tiên, 'thầy phù thủy' Philippe Troussier đã loại đi 5 cầu thủ gồm Nguyễn Nhĩ Khang (HAGL), Vương Văn Huy (SLNA), Kha Tấn Tài (Đồng Tháp), Nguyễn Bá Dương (Viettel) và Nguyễn Ngọc Tú (Viettel).

Sạch bóng quân HAGL trên tuyển U19 Việt Nam trước đợt tập trung thứ 2 hình ảnh
Sạch bóng quân HAGL trên tuyển U19 Việt Nam

Nhằm đảm bảo tính cạnh tranh trong giai đoạn tập huấn thứ hai, chiến lược gia người Pháp đã quyết định triệu tập bổ sung 6 cầu thủ gồm thủ môn Lê Trung Tuấn (Thanh Hóa), hậu vệ Lê Văn Thành (SLNA), tiền vệ Huỳnh Công Đến (PVF/Phố Hiến), Tống Ngọc Anh (Thanh Hóa), tiền đạo Bùi Anh Thống (Công an Nhân dân), Trần Quốc Đạt (Thanh Hóa).

Với việc chia tay Nguyễn Nhĩ Khang, như vậy là trên tuyển U19 Việt Nam cũng không còn cầu thủ nào của HAGL. Tuy nhiên đây không phải điều quá bất ngờ bởi những cầu thủ tốt nhất trong lứa U18, U19 của bầu Đức hiện đang tham dự chuyến tập huấn Hà Lan cùng đội U18 HAGL JMG.

Theo kế hoạch, giai đoạn tập huấn thứ hai sẽ bắt đầu từ 23/9 đến 2/10 tại Trung tâm PVF. BHL sẽ tập trung vào công tác cải thiện thể lực kết hợp rèn kỹ chiến thuật và phát triển tâm lý thi đấu cho các cầu thủ. Trong giai đoạn này, đội dự kiến sẽ có 2 trận đấu tập để kiểm nghiệm đội hình, lối chơi.

Ở đợt này, HLV Troussier cũng không thể có trong tay đội hình mạnh nhất khi một số cầu thủ được trả về CLB để thi đấu tại vòng loại U21 QG như Vũ Tiến Long, Quan Văn Chuẩn, Võ Minh Trọng, Phạm Xuân Tạo, Phạm Văn Hữu, Nguyễn Văn Tùng. Các cầu thủ này sẽ được triệu tập trở lại sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại CLB.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X