Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger lần đầu lên tiếng phủ nhận bẻ ghế Lampard

Thứ Tư 03/02/2021 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Lampard bị sa thải, trung vệ Rudiger lần đầu lên tiếng trải lòng và phủ nhận chuyện có những xích mích với người thầy cũ.

Rudiger phủ nhận mâu thuẫn với Lampard

Hơn 1 tuần trôi qua kể từ khi Chelsea sa thải Lampard. Trong suốt thời gian ấy, truyền thông Anh liên tục đăng tải thông tin về việc Rudiger là một trong những cái tên làm phản.

Cụ thể, cầu thủ người Đức bị bóc phốt liên tục bắt nạt đàn em khi không được đá chính. Chưa dừng lại ở đó, anh còn có những xích mích với đội trưởng Azpilicueta.

Rudiger vs Lampard
Rudiger phủ nhận chuyện bẻ ghế Lampard.

Trước những sự việc trên, cuối cùng Rudiger đã phải lên tiếng. Anh phủ nhận tất cả những cáo buộc truyền thông hướng về mình.

"HLV Lampard đã tin tưởng tôi sau giai đoạn Giáng sinh. Tình hình của tôi lúc ấy khá khó khăn khi không thường xuyên được đá chính. Thực sự mà nói tôi rất trân trọng ông ấy.

Chính vì sự tôn trọng của tôi đối với ông ấy nên tôi mới quyết định ở lại và không tìm kiếm bến đỗ mới trong kì chuyển nhượng mùa đông. Không có lý do gì để ra đi cả bởi tôi vẫn thoải mái và hành phục với cuộc sống tại đây. Tôi cảm thấy mình là một phần quan trọng của đội bóng."

 

Trước khi bị sa thải, Lampard huynh đệ tương tàn với CechTrước khi bị sa thải, Lampard huynh đệ tương tàn với Cech
Trước khi bị Chelsea sa thải, HLV Lampard đã có những rạn nứt nặng nề trong mối quan hệ với người đồng đội cũ Petr Cech.
Vì sao Chelsea chỉ ký hợp đồng 18 tháng với HLV Thomas Tuchel?Vì sao Chelsea chỉ ký hợp đồng 18 tháng với HLV Thomas Tuchel?
Chelsea chỉ ký hợp đồng 18 tháng với HLV Thomas Tuchel, điều đó khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu. Lý do cũng được tờ Sportsmail đăng tải.
Ông chủ Roman Abramovich đích thân gửi thư cho Reece JamesÔng chủ Roman Abramovich đích thân gửi thư cho Reece James
Ông chủ Roman Abramovich mới đây đã gửi tới cho tập thể cầu thủ Chelsea một bức thư, trong đó có nội dung ông bày tỏ sự ủng hộ của mình với hậu vệ Reece James.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X