Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo xứ Nghệ" tự tin giành 3 điểm ở ngày ra quân AFC Cup

Thứ Ba 11/02/2020 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với đội chủ nhà Yangon, tiền vệ Trần Phi Sơn đã tỏ rõ sự lạc quan về cơ hội giành 3 điểm của đội nhà.

Chia sẻ trước cuộc đọ sức giữa CLB TP.HCM với đội chủ nhà Yangon United, tiền vệ Phi Sơn đã chỉ ra những khó khăn mà đội bóng của mình đang phải đối mặt. Anh tâm sự: "Lẽ ra TP HCM được đá trận mở màn trên sân Thống Nhất, với sự cổ vũ của khán giả, nhưng vì dịch virus corona nên phải đổi sang làm khách ở Myanmar".

Phi Sơn tự tin cùng TPHCM giành 3 điểm ở ngày ra quân AFC Cup hình ảnh
Phi Sơn tự tin giành 3 điểm ở ngày ra quân AFC Cup

CLB TP.HCM chỉ được thông báo về việc phải hành quân tới Myanmar trước đó 6 ngày. Và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới công tác chuẩn bị của họ cho trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải này.

Dù vậy, 'Ronaldo xứ Nghệ' vẫn tỏ ra lạc quan tin tưởng đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ có được một kết quả tốt vào chiều nay. "Việc phải thi đấu ở Yangon không làm ảnh hưởng đến chúng tôi. Toàn đội đang có tinh thần tốt trước khi ra trận.

TP HCM là đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự AFC Cup, chúng tôi ý thức được vinh dự và trách nhiệm của mình nên sẽ vào sân với tinh thần cao nhất để không làm người hâm mộ thất vọng".

Sau thời gian dài chấn thương, Phi Sơn trở lại thi đấu từ cuối mùa trước. Anh thi đấu ấn tượng, và lập tức được bầu làm đội trưởng của CLB TP HCM mùa này. Trong lần đầu mang băng thủ quân, Phi Sơn và đồng đội thua 2-1 trước Buriram United ở vòng sơ loại AFC Champions League và xuống chơi ở AFC Cup.

Vòng bảng AFC Cup 2020, TP HCM nằm ở bảng F cùng Yangon United, Lao Toyota (Lào) và Hougang United (Singapore). Đây đều được đánh giá là những đối thủ không quá mạnh và cơ hội để đội chủ sân Thống Nhất vượt qua vòng đấu bảng là khá cao.

Báo châu Á tin tưởng Công Phượng sẽ tỏa sáng ở AFC Cup
Trước lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2020 diễn ra vào ngày hôm nay 11/2, tờ Live Sport Asia đã kỳ vọng Công Phượng sẽ tỏa sáng trở lại trong màu áo CLB...
Đổi địa điểm thi đấu vì dịch nCov, HLV Chung Hae Song cảm ơn Yangon United
Trong cuộc họp báo trước trận Yangon United vs CLB TP Hồ Chí Minh, HLV Chung Hae Song đã gửi lời cảm ơn đến AFC cũng như đại diện của bóng đá Myanmar.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X