Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo xứ Nghệ" hay nhất V-League tháng 4/2015

Thứ Sáu 01/05/2015 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Trần Phi Sơn (SLNA) đoạt giải Cầu thủ hay nhất tháng 4/2015. HLV và đội bóng của anh cũng có niềm vui tương tự.

Trong tháng 4/2015, V-League chỉ diễn ra ba vòng. Đội bóng xứ Nghệ thể hiện phong độ ấn tượng hơn cả, với hai chiến thắng, hòa một, leo lên vị trí nhì bảng. Với thành tích này, họ nhận được danh hiệu Đội bóng hay nhất tháng.

Ronaldo xu Nghe hay nhat V-League thang 42015 hinh anh
Trần Phi Sơn đang thi đấu thăng hoa trong màu áo SLNA. Ảnh: Vnexpress

Trong chuỗi thành công ấy, tiền vệ Trần Phi Sơn có đóng góp không nhỏ. Anh ghi hai bàn, đều là những pha làm bàn đẳng cấp vào lưới HAGL và Đồng Tháp, đồng thời có nhiều pha kiến tạo thành bàn. Vì thế, anh nhận được số phiếu bầu áp đảo từ các chuyên gia và phóng viên thể thao cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng.

"Tôi rất vui với danh hiệu này. Đó là một sự ghi nhận cho những cống hiến trên sân cỏ của tôi", cầu thủ được đặt với biệt danh “Ronaldo xứ Nghệ” chia sẻ với VnExpress. "Tuy nhiên, với tôi danh hiệu chỉ là sự khích lệ tinh thần mà thôi. Bản thân tôi luôn phấn đấu cho thành công của tập thể SLNA. Tôi sẽ không ngừng phấn đấu hơn nữa để đóng góp vào thành tích cho đội nhà".

Cầu thủ sinh năm 1992 này sỡ hữu đôi chân khéo léo và những pha đi bắt lắt léo như “rang lạc”. Tuy nhiên, lối đá thiên về cá nhân của anh nhiều lúc không được các HLV ưa thích và thường xuyên phải ngồi dự bị ở những mùa giải trước.

Mùa bóng này, HLV Ngô Quang Trường tiếp quản SLNA và đã có những chỉ dẫn, thay đổi lối đá của học trò. Từ đó, Phi Sơn bớt chơi cá nhân hơn, thay vào đó là anh tích cực phối hợp, tung ra những đường chuyền thuận lợi cho đồng đội, đồng thời mạnh dứt điểm để có những bàn thắng cho riêng mình.

Phong độ ấn tượng ấy của cầu thủ gốc Hà Tĩnh này được HLV Miura đánh giá cao và ông đã gọi anh vào đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games sắp tới. Với việc giúp bóng đá xứ Nghệ bay cao, HLV Ngô Quang Trường cũng nhận luôn danh hiệu HLV hay nhất tháng.

Các giải thưởng trên sẽ được trao tại sân Vinh trước trận SLNA tiếp Đồng Nai lúc 17h ngày 3/5.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X