Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo xứ Nghệ" báo tin buồn cho thầy Park ngay trước thềm AFF Cup 2022

Thứ Hai 31/10/2022 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Phi Sơn đã dính chấn thương cơ háng trong buổi tập của CLB HL Hà Tĩnh diễn ra mới đây. Cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo xứ Nghệ” đang khiến cả HLV Nguyễn Thành Công và thầy Park phải lo lắng.

Phi Sơn báo tin buồn cho thầy Park

Tiền vệ Phi Sơn được chẩn đoán cần phải nghỉ ít nhất 1 tuần mới có thể thi đấu trở lại. Tuy nhiên trong bối cảnh đang gặp khó về lực lượng cũng như trong giai đoạn nhạy cảm nên cầu thủ này không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của CLB. Do vậy, dù chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương, Phi Sơn đã nén đau để thi đấu trong trận gặp Viettel FC.

Anh thậm chí còn đá chính ngay từ đầu. Đáng tiếc rằng chỉ sau 15 phút thi đấu, tiền vệ sinh năm 1992 đã bị tái phát chấn thương cơ háng, không thể tiếp tục thi đấu. Việc mất quân bài quan trọng khiến sức mạnh tấn công của HL Hà Tĩnh bị ảnh hưởng đáng kể. Dẫu vậy, Hà Tĩnh đã có được trận hoà đáng khen ngợi trước Viettel FC. 

Ronaldo xứ Nghệ báo tin buồn cho thầy Park ngay trước thềm AFF Cup 2022 1

Trần Phi Sơn trở lại trong màu áo HL Hà Tĩnh. Ảnh: BHT

Phải nhắc lại, Phi Sơn mởi chỉ trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương dây chằng gối hồi đầu tháng 10 vừa qua. Anh từng thổ lộ rằng: “Tôi nghĩ mình mới chơi được khoảng 70-80% phong độ. Đây cũng là điều tôi hình dung ra khi quay trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến. Tôi hy vọng, trong những trận đấu sắp tới phong độ của mình sẽ tốt hơn để cùng anh chiến đấu, mang lại những kết quả tốt cho đội bóng”.

Trong những vòng đấu gần đây, tiền vệ mang áo số 10 thường xuyên được HLV Thành Công bố trí vào đội hình chính. Sự trở lại của cầu thủ này đã giúp lối chơi tấn công của đội bóng núi hồng có thêm đường nét. Đáng tiếc là trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, Phi Sơn lại không may dính chấn thương khác.

Đáng nói, không chỉ “Ronaldo xứ Nghệ”, đội bóng núi hồng còn mất những trụ cột quan trọng khác là Xuân Hùng, Xuân Toàn, Quách Tân, Trọng Sáng, Văn Hạnh... vì lý do tương tự.

Việc Phi Sơn dính chấn thương ngay trước thềm AFF Cup 2022 cũng sẽ khiến HLV Park Hang Seo lo ngại. Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng gọi cầu thủ này hội quân vào hồi cuối tháng 1/2022. Song chưa kịp thể hiện mình cầu thủ xứ Nghệ đã gặp chấn thương đáng tiếc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X